Chọn đáp án thích hợp thay vào chỗ chấm dưới đây: Phương pháp giải toán nhân số đo thời gian với một số: - Đặt tính ... ... và thực hiện tính như đối với phép nhân các số tự nhiên. - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng. - Nếu số đo thời gian ở đơn vị bé có thể chuyển đổi sang đơn vị lớn thì ta thực hiện chuyển đổi sang đơn vị lớn hơn.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 18:16:25 (Toán học - Lớp 5) |
6 lượt xem
Chọn đáp án thích hợp thay vào chỗ chấm dưới đây:
Phương pháp giải toán nhân số đo thời gian với một số:
- Đặt tính ... ... và thực hiện tính như đối với phép nhân các số tự nhiên.
- Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng.
- Nếu số đo thời gian ở đơn vị bé có thể chuyển đổi sang đơn vị lớn thì ta thực hiện chuyển đổi sang đơn vị lớn hơn.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. không thẳng hàng 0 % | 0 phiếu |
B. thẳng hàng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Bài tập Toán 5 Nhân số đo thời gian với một số có đáp án
Tags: Chọn đáp án thích hợp thay vào chỗ chấm dưới đây:,Phương pháp giải toán nhân số đo thời gian với một số:,- Đặt tính ... ... và thực hiện tính như đối với phép nhân các số tự nhiên.,- Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng.,
Tags: Chọn đáp án thích hợp thay vào chỗ chấm dưới đây:,Phương pháp giải toán nhân số đo thời gian với một số:,- Đặt tính ... ... và thực hiện tính như đối với phép nhân các số tự nhiên.,- Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng.,
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn đáp án thích hợp thay vào chỗ chấm dưới đây: Phương pháp giải toán nhân số đo thời gian với một số: - Đặt tính thẳng hàng và thực hiện tính như đối với phép nhân các số tự nhiên. - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi ... ... ... tương ứng. - ... (Toán học - Lớp 5)
- Chọn đáp án thích hợp thay vào chỗ chấm dưới đây: Phương pháp giải toán nhân số đo thời gian với một số: - Đặt tính thẳng hàng và thực hiện tính như đối với phép ... ... ... ... ... - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng. - Nếu số ... (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)