Phương pháp giải toán chia số đo thời gian cho một số. - Ta đặt tính như đối với phép chia các số tự nhiên . - Chia từng số đo ở số bị chia cho ... ... (theo thứ tự từ trái sang phải). - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 18:17:08 (Toán học - Lớp 5) |
7 lượt xem
Phương pháp giải toán chia số đo thời gian cho một số.
- Ta đặt tính như đối với phép chia các số tự nhiên .
- Chia từng số đo ở số bị chia cho ... ... (theo thứ tự từ trái sang phải).
- Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thương 0 % | 0 phiếu |
B. số dư 0 % | 0 phiếu |
C. số bị chia 0 % | 0 phiếu |
D. số chia 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Bài tập Toán 5 Chia số đo thời gian cho một số có đáp án
Tags: Phương pháp giải toán chia số đo thời gian cho một số.,- Ta đặt tính như đối với phép chia các số tự nhiên .,- Chia từng số đo ở số bị chia cho ... ... (theo thứ tự từ trái sang phải).,- Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng.
Tags: Phương pháp giải toán chia số đo thời gian cho một số.,- Ta đặt tính như đối với phép chia các số tự nhiên .,- Chia từng số đo ở số bị chia cho ... ... (theo thứ tự từ trái sang phải).,- Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng.
Trắc nghiệm liên quan
- Phương pháp giải toán chia số đo thời gian cho một số. - Ta đặt tính như đối với phép chia các số tự nhiên. - Chia từng số đo ở số bị chia cho số chia (theo thứ tự ... ... ... ...). - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng. (Toán học - Lớp 5)
- Phương pháp giải toán chia số đo thời gian cho một số. - Ta đặt tính như đối với phép ... ... ... ... ... . - Chia từng số đo ở số bị chia cho số chia (theo thứ tự từ trái sang phải). - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)