Với các thức ăn hạt, người ta thường hay sử dụng phương pháp chế biến nào?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 18:18:25 (Công nghệ - Lớp 7) |
4 lượt xem
Với các thức ăn hạt, người ta thường hay sử dụng phương pháp chế biến nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nghiền nhỏ. 0 % | 0 phiếu |
B. Cắt ngắn. 0 % | 0 phiếu |
C. Ủ men. 0 % | 0 phiếu |
D. Đường hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thế nào là thức ăn giàu Gluxit? (Công nghệ - Lớp 7)
- Trong các loại thức ăn sau, loại nào có nguồn gốc động vật? (Công nghệ - Lớp 7)
- Ước tính khối lượng lợn theo công thức: (Công nghệ - Lớp 7)
- Chọn lọc hàng loạt là phương pháp dựa theo các tiêu chuẩn về sức sản xuất của vật nuôi như: (Công nghệ - Lớp 7)
- Trứng thụ tinh để tạo thành: (Công nghệ - Lớp 7)
- Các yếu tố tác động đến sự sinh trưởng và phát dục của vật nuôi gồm: (Công nghệ - Lớp 7)
- Gà mái bắt đầu đẻ trứng, quá trình đó được gọi là: (Công nghệ - Lớp 7)
- I. Phần trắc nghiệmKhoanh tròn vào câu trả lời đúng nhất:Giống vật nuôi có vai trò như thế nào trong chăn nuôi? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hạt ngô (bắp) vàng có chứa 8,9% protein và 69% gluxit. Vậy hạt ngô thuộc loại thức ăn giàu thành phần dinh dưỡng nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Trong các phương pháp chế biến thức ăn sau, phương pháp nào là phương pháp hóa học? (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)