Tại sao phải phối hợp các biện pháp phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 18:29:32 (Công nghệ - Lớp 10) |
3 lượt xem
Tại sao phải phối hợp các biện pháp phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do mỗi biện pháp có ưu điểm riêng 0 % | 0 phiếu |
B. Do mỗi biện pháp có hạn chế nhất định 0 % | 0 phiếu |
C. Cả A và B đều đúng 0 % | 0 phiếu |
D. Đáp án khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lượng mưa ảnh hưởng đến: (Công nghệ - Lớp 10)
- Đối với đất giàu đạm, cây trồng dễ mắc bệnh: (Công nghệ - Lớp 10)
- Người dân ngăn ngừa sâu, bệnh bằng cách: (Công nghệ - Lớp 10)
- Tác dụng của việc bón phân vi sinh vật phân giải chất hữu cơ vào đất là: (Công nghệ - Lớp 10)
- Phân vi sinh vật chuyển hóa lân là loại phân bón chứa: (Công nghệ - Lớp 10)
- Khi tẩm hạt giống bằng phân vi sinh vật cố định đạm yêu cầu: (Công nghệ - Lớp 10)
- Để phân bón phát huy hiệu lực, khi sử dụng cần chú ý đến yếu tố nào? (Công nghệ - Lớp 10)
- Phân hóa học là loại phân: (Công nghệ - Lớp 10)
- Phân hữu cơ là loại phân bón có hiệu quả: (Công nghệ - Lớp 10)
- Đất dễ bị hóa chua khi: (Công nghệ - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)