Cho các phát biểu sau:(a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ.(b) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hoà lẫn nhau.(c) Trong dung dịch, glucozơ và saccarozơ đều hoà tan Cu(OH)2, ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam.(d) Tinh bột và xenlulozơ đều có cấu tạo mạch không phân nhánhSố phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 18:46:29 (Hóa học - Lớp 12) |
27 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ.
(b) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hoà lẫn nhau.
(c) Trong dung dịch, glucozơ và saccarozơ đều hoà tan Cu(OH)2, ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam.
(d) Tinh bột và xenlulozơ đều có cấu tạo mạch không phân nhánh
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 | 1 phiếu (100%) |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
[Năm 2022] Đề thi thử môn Hóa học THPT Quốc gia có lời giải (30 đề)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ.,(b) Trong môi trường axit. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hoà lẫn nhau.,(c) Trong dung dịch. glucozơ và saccarozơ đều hoà tan Cu(OH)2. ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam.,(d) Tinh bột và xenlulozơ đều có cấu tạo mạch không phân nhánh,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ.,(b) Trong môi trường axit. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hoà lẫn nhau.,(c) Trong dung dịch. glucozơ và saccarozơ đều hoà tan Cu(OH)2. ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam.,(d) Tinh bột và xenlulozơ đều có cấu tạo mạch không phân nhánh,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- A là một hợp chất hữu cơ có CTPT C5H11O2N. Đun A với dung dịch NaOH thu được một hợp chất có CTPT C2H4O2NNa và chất hữu cơ B. Cho hơi qua CuO/t° thu được chất hữu cơ D có khả năng cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Tinh bột thuộc loại (Hóa học - Lớp 12)
- Ion nào sau đây phản ứng với dung dịch NH4HCO3 tạo ra khí mùi khai ? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 5,4 gam kim loại M vào dung dịch HCl, thu được 0,3 mol H2. Kim loại M là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 44 gam dung dịch NaOH 10% tác dụng với 10 gam dung dịch axit photphoric 39,2%. Muối thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất không thủy phân trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Este CH3COOCH3 có tên làA. etyl axetat (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan 2 kim loại Fe, Cu trong dung dịch HNO3 loãng. Sau phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch X và một phần Cu không tan. X chứa các chất tan gồm (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng axit acrylic với ancol etylic có mặt H2SO4 đặc làm xúc tác, thu được este có công thức cấu tạo là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Lên non cho biết non cao, xuống biển cầm... cho biết cạn sâu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Chớ thấy sóng cả mà... tay chèo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)