Mục đích của việc tạo ra tên lửa nhiều tầng là:
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
04/09/2024 18:47:51 (Vật lý - Lớp 10) |
10 lượt xem
Mục đích của việc tạo ra tên lửa nhiều tầng là:


Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. làm tăng vận tốc của tên lửa. 0 % | 0 phiếu |
B. làm giảm vận tốc của tên lửa. 0 % | 0 phiếu |
C. tăng sự thẩm mỹ. 0 % | 0 phiếu |
D. tạo ra sự tăng bằng khi tên lửa chuyển động. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quá trình nào sau đây, động lượng của ôtô được bảo toàn? (Vật lý - Lớp 10)
- Một quả bóng đang bay ngang với động lượng thì đập vuông góc vào một bức tường thẳng đứng, bay ngược trở lại theo phương vuông góc với bức tường với cùng độ lớn vận tốc. Độ biến thiên động lượng của quả bóng là (Vật lý - Lớp 10)
- Dùng lực có độ lớn 8N kéo vật A chuyển động thẳng đều theo phương của lực với vận tốc 2m/s trong 2 phút. Công của lực là: (Vật lý - Lớp 10)
- Một người kéo đều một thùng nước có khối lượng 6kg từ giếng sâu 8m lên trong 20s. Lấy g = 10m/s2. Công suất của người ấy là: (Vật lý - Lớp 10)
- Một vật m chuyển động thẳng nhanh dần đều không vận tốc ban đầu. Gọi p và v lần lượt là độ lớn của động lượng và vận tốc của vật đồ thị của động lượng theo vận tốc có dạng là hình vẽ nào sau đây ? (Vật lý - Lớp 10)
- Một hệ gồm 2 vật có khối lượng m1 = 200 g, m2 = 300 g, có vận tốc v1 = 3 m/s, v2 = 2 m/s. Biết 2 vật chuyển động vuông góc nhau. Độ lớn động lượng của hệ là: (Vật lý - Lớp 10)
- Một vật chịu tác dụng của lần lượt ba lực khác nhau F1 > F2 > F3 và cùng đi được quãng đường trên phương AB như hình vẽ. Sinh công tương ứng là A1,A2,A3. Hệ thức đúng là (Vật lý - Lớp 10)
- Gọi α là góc hợp bởi phương của lực và phương dịch chuyển. Trường hợp nào sau đây ứng với công cản: (Vật lý - Lớp 10)
- Một gàu nước khối lượng 5 kg được kéo cho chuyển động đều lên độ cao 4 m trong khoảng thời gian 50 giây. Tính công suất trung bình của lực kéo (g = 10 m/s2): (Vật lý - Lớp 10)
- Một vật có khối lượng 200 kg đang chuyển động với vận tốc 54 km/h. Động lượng của ôtô là (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chất nào dưới đây là một disaccharide? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đun nóng ester của acetic acid trong dung dịch NaOH xảy ra phản ứng hoá học sau: CH3COOR + NaOH → CH3COONa + ROH (*) Cơ chế của phản ứng xảy ra như sau: Nhận định nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức cấu tạo là CH3CH2COOCH3. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ pin Galvani Zn-Cu ở điều kiện chuẩn như hình vẽ sau: Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Polymer dùng để sản xuất cao su buna-N được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp chất nào sau đây với buta-1,3-diene? (Hóa học - Lớp 12)
- Ester X được tạo bởi methyl alcohol và acetic acid. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Sự ăn mòn kim loại gây ảnh hưởng, phá huỷ dần dần máy móc, thiết bị, các phương tiện giao thông vận tải, nhà cửa, cơ sở hạ tầng,... Trong quá trình ăn mòn kim loại, kim loại bị ăn mòn đóng vai trò là chất (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thứ tự sắp xếp một số cặp oxi hoá - khử của kim loại trong dãy điện hoá: Mg2+/Mg; Zn2+/Zn; Pb2+/Pb; Hg2+/Hg. Ion kim loại có tính oxi hoá yếu nhất trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Ethyl propionate là ester có mùi thơm của dứa. Công thức của ethyl propionate là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây không xảy ra phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)