Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 18:48:49 (Sinh học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?
(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.
(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp
(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy
(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên
(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 đề thi thử THPTQG môn Sinh học năm 2019 - 2020
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?,(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.,(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi. gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp,(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy,(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên,(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?,(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.,(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi. gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp,(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy,(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên,(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây là không đúng với quan điểm hiện tại về chọn lọc tự nhiên?(1) Một đột biến có hại sẽ luôn bị chọn lọc tự nhiên đào thải hoàn toàn ra khỏi quần thể sau một số thế hệ.(2) Chọn lọc tự nhiên làm thay đổi tần số alen của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào không đúng với phản xạ không điều kiện? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình ảnh sau thể hiện một phương pháp tạo giống ở động vật. Các cá thể động vật được tạo ra bằng công nghệ này có đặc điểm là:(1) Có kiểu gen đồng nhất.(2) Có kiểu hình hoàn toàn giống mẹ.(3) Không thể giao phối với nhau.(4) Có kiểu gen thuần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi lai hai giống thuần chủng (P) được F1 dị hợp về các cặp gen và đều là hạt vàng, trơn, tròn. Cho F1 lai phân tích thu được tỉ lệ 2 hạt xanh, nhăn, tròn: 2 hạt xanh, nhăn, dài: 1 hạt vàng, trơn, tròn : 1 hạt vàng, trơn, dài: 1 hạt xanh, trơn, tròn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một số nhận xét về hình ảnh bên được đưa ra như sau: 1. Hình ảnh bên diễn tả bộ NST của người phụ nữ bị bệnh Đao.2. Hình ảnh bên diễn tả bộ NST của người đàn ông bị bệnh Claiphentơ.3. Bệnh này có thể được phát hiện nhờ phương pháp nghiên cứu phân ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho thứ đậu Hà Lan có các tình trạng phân li độc lập, thân cao – hoa trắng – hạt vàng thụ phấn với đậu thân thấp – hoa đỏ - hạt xanh, ở F1 thu được toàn thân cao – hoa đỏ - hạt vàng. Cho cây F1 thụ phấn với cây chưa biết kiểu gen, ở F2 thu được tỉ lệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen nhân đôi liên tiếp nhiều lần trong môi trường chứa toàn bộ các nucleotit tự do có đánh dấu. Các gen con được hình thành cuối quá trình có 14 mạch đơn chứa các nucleotit được đánh dấu và hai mạch chứa các nucleotit bình thường không đánh dấu. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong số các ý sau đây về hiện tượng gen đa hiệu:1. Gen đa hiệu là hiện tượng một gen quy định nhều tính trạng.2. Nguyên nhân của hiện tượng gen đa hiệu có thể là do một gen mã hóa nhiều phân tử chuỗi polipeptit khác nhau.3. Người ta thường phân biệt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin về quá trình phiên mã:(1) Cả 2 mạch của ADN đều có thể làm khuôn cho quá trình phiên mã.(2) Quá trình phiên mã chỉ xảy ra trong nhân tế bào.(3) Quá trình phiên mã thường diễn ra đồng thời với quá trình dịch mã.(4) Khi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên tắc cao nhất của việc bảo quản nông sản là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Đồng xanh sông Nhị chạy dài, mây quanh non tản chiếu ngời...? (Lịch sử - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Ai về thăm huyện..., ghé xem phong cảnh Loa Thành Thục Vương? (Địa lý - Lớp 5)
- Doraemon thân với ai nhất? (Tổng hợp - Lớp 1)
- Loài vật nào đáng sợ nhất?
- Một bước chạy đà bằng mấy bàn chân? (Giáo dục thể chất - Lớp 8)
- Choose the correct word for each blank in the following passage. Tet holiday is (21) .........on the first day of the Lunar New Year (22) ........... Viet Nam. Some weeks before the New Year, the Vietnamese clean their houses and paint the walls. ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Phân hữu cơ: (Công nghệ - Lớp 10)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (24 câu - 6,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Loại phân bón nào được đề cập trong chương trình? (Công nghệ - Lớp 10)
- The tortoise runs ........ than the hare. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- The girl was crying when a fairy....... (Tiếng Anh - Lớp 8)