Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 18:48:49 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?
(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.
(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp
(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy
(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên
(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 đề thi thử THPTQG môn Sinh học năm 2019 - 2020
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?,(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.,(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi. gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp,(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy,(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên,(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?,(1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao.,(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi. gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp,(3) Tránh đốt rừng làm nương rẫy,(4) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên,(5) Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây là không đúng với quan điểm hiện tại về chọn lọc tự nhiên?(1) Một đột biến có hại sẽ luôn bị chọn lọc tự nhiên đào thải hoàn toàn ra khỏi quần thể sau một số thế hệ.(2) Chọn lọc tự nhiên làm thay đổi tần số alen của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào không đúng với phản xạ không điều kiện? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình ảnh sau thể hiện một phương pháp tạo giống ở động vật. Các cá thể động vật được tạo ra bằng công nghệ này có đặc điểm là:(1) Có kiểu gen đồng nhất.(2) Có kiểu hình hoàn toàn giống mẹ.(3) Không thể giao phối với nhau.(4) Có kiểu gen thuần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi lai hai giống thuần chủng (P) được F1 dị hợp về các cặp gen và đều là hạt vàng, trơn, tròn. Cho F1 lai phân tích thu được tỉ lệ 2 hạt xanh, nhăn, tròn: 2 hạt xanh, nhăn, dài: 1 hạt vàng, trơn, tròn : 1 hạt vàng, trơn, dài: 1 hạt xanh, trơn, tròn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một số nhận xét về hình ảnh bên được đưa ra như sau: 1. Hình ảnh bên diễn tả bộ NST của người phụ nữ bị bệnh Đao.2. Hình ảnh bên diễn tả bộ NST của người đàn ông bị bệnh Claiphentơ.3. Bệnh này có thể được phát hiện nhờ phương pháp nghiên cứu phân ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho thứ đậu Hà Lan có các tình trạng phân li độc lập, thân cao – hoa trắng – hạt vàng thụ phấn với đậu thân thấp – hoa đỏ - hạt xanh, ở F1 thu được toàn thân cao – hoa đỏ - hạt vàng. Cho cây F1 thụ phấn với cây chưa biết kiểu gen, ở F2 thu được tỉ lệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen nhân đôi liên tiếp nhiều lần trong môi trường chứa toàn bộ các nucleotit tự do có đánh dấu. Các gen con được hình thành cuối quá trình có 14 mạch đơn chứa các nucleotit được đánh dấu và hai mạch chứa các nucleotit bình thường không đánh dấu. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong số các ý sau đây về hiện tượng gen đa hiệu:1. Gen đa hiệu là hiện tượng một gen quy định nhều tính trạng.2. Nguyên nhân của hiện tượng gen đa hiệu có thể là do một gen mã hóa nhiều phân tử chuỗi polipeptit khác nhau.3. Người ta thường phân biệt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin về quá trình phiên mã:(1) Cả 2 mạch của ADN đều có thể làm khuôn cho quá trình phiên mã.(2) Quá trình phiên mã chỉ xảy ra trong nhân tế bào.(3) Quá trình phiên mã thường diễn ra đồng thời với quá trình dịch mã.(4) Khi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên tắc cao nhất của việc bảo quản nông sản là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)