Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại C với AB=a. Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt đáy. Tính góc giữa đường thẳng SC và (ABC).
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 18:48:58 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại C với AB=a. Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt đáy. Tính góc giữa đường thẳng SC và (ABC).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 60o 0 % | 0 phiếu |
B. 30o 0 % | 0 phiếu |
C. 90o 0 % | 0 phiếu |
D. 45o 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z=2+6i3−im, m nguyên dương. Có bao nhiêu giá trị m∈1;2021 để z là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm liên tục trên R và có đồ thị như hình bên. Tính I=∫−13f'x+2xdx. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập các giá trị nguyên thuộc tập nghiệm của bất phương trình log21+x<2. Khi đó, tổng các phần tử thuộc tập S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=3sinx+2sinx+1 trên đoạn 0 ; π2. Khi đó giá trị của M2+m2 là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây nghịch biến trên tập số thực R (Toán học - Lớp 12)
- Lấy ngẫu nhiên một thẻ từ một hộp chứa 20 thẻ được đánh số từ 1 đến 20. Xác suất để lấy được thẻ ghi số chia hết cho 3 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, vectơ nào dưới đây là một vectơ chỉ phương của đường thẳng đi qua hai điểm M2;−1;1 và điểm N1;2;−3. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng P: 2x−y+z−3=0. Điểm nào trong các phương án dưới đây thuộc mặt phẳng (P) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S:x2+y2+z2−8x+2y+1=0. Tìm tọa độ tâm và bán kính của mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho ba điểm A1;2;3,B−3;0;1,C5;−8;8. Tìm tọa độ trọng tâm G của tam giác ABC (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)