Cho hàm số y=f(x),y=g(x) liên tục trên đoạn [a;b](a
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 18:51:13 (Toán học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho hàm số y=f(x),y=g(x) liên tục trên đoạn [a;b](a
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. SD=∫abf(x)−g(x)dx. 0 % | 0 phiếu |
B. SD=∫abf(x)−g(x)dx. 0 % | 0 phiếu |
C. SD=π∫abf(x)−g(x)dx. 0 % | 0 phiếu |
D. SD=∫baf(x)−g(x)dx. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác vuông tại A, biết SA⊥(ABC) và AB=2a, AC=3a, SA=4a. Tính khoảng cách d từ điểm A đến mặt phẳng (SBC) (Toán học - Lớp 12)
- Tích các giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số y=x2+2x trên đoạn 12;2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R, có đạo hàm f'(x)=x3(x−1)2(x+2). Hỏi hàm số có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác đều ABC.A’B’C’ có độ dài cạnh đáy bằng a, góc giữa đường thẳng AB’ và mặt phẳng (ABC) bằng 60o . Tính thể tích V của khối trụ ngoại tiếp lăng trụ đã cho (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, mặt cầu (S) có tâm I(3;-3;1) và đi qua điểm A(5;−2;1) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành. Gọi M, N là trung điểm của SA, SB. Mặt phẳng (MNCD) chia hình chóp đã cho thành hai phần. Tỉ số thể tích hai phần là (số bé chia số lớn) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục, đồng biến trên đoạn [a;b]. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Ký hiệu Cnk là số các tổ hợp chập k của n phần tử (1≤k≤n) . Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn điều kiệnz¯+1+2i=1 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian, cho các mệnh đề sau:I. Hai đường thẳng phân biệt cùng song song với một mặt phẳng thì song song với nhau.II. Hai mặt phẳng phân biệt chứa hai đường thẳng song song cắt nhau theo giao tuyến song song với hai đường thẳng đó.III. Nếu ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)