Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng tác hại của tâm lý căng thẳng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 21:57:59 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
137 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng tác hại của tâm lý căng thẳng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tác động xấu đến sức khỏe. 0 % | 0 phiếu |
B. Gây nên những rối loạn về mặt tinh thần. 0 % | 0 phiếu |
C. Ảnh hưởng đến mối quan hệ với mọi người. 0 % | 0 phiếu |
D. Khiến con người luôn lạc quan, yêu đời. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những nguyên nhân chủ quan gây nên tâm lí căng thẳng là do (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:- Tình huống: Gia đình K vừa chuyển đến một căn hộ chung cư.Cạnh nhà K có một bạn trẻ đam mê nhạc rock và đánh trống. K sang nhà bạn hàng xóm và nói: “Bạn đừng làm ồn nữa”. Bạn hàng xóm đáp: “Mình chơi nhạc ở nhà ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:- Tình huống: H sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Một hôm, mẹ nói với H: “Bố bị tai nạn nên mẹ sẽ vào viện chăm sóc bố mỗi ngày, con nhé!”. H thương mẹ vất cả nên không dám xin tiền học. H luôn ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là nguyên nhân chủ quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là nguyên nhân khách quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây là biểu hiện của căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình huống nào dưới đây có thể gây căng thẳng cho con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trong những tình huống dưới đây, tình huống nào không tạo căng thẳng cho con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây là biểu hiện của căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thời gian (phút) truy bài trước mỗi buổi học của một số học sinh trong một tuần được ghi lại ở bảng sau: Nhóm chứa tứ phân vị thứ nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho mẫu số liệu ghép nhóm có tứ phân vị thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt là Q1,Q2,Q3. Khoảng tứ phân vị của mẫu số liệu ghép nhóm đó bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A3;5;−1, B7;x;1 và C9;2;y. Để a,b,c thẳng hàng thì giá trị x + y bằng (Toán học - Lớp 12)
- Để khắc phục tình trạng lạm phát do chi phí đẩy, nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong không gian Oxyz, cho A4 ; 0 ; 0, B0 ;2 ; 0. Tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác OAB (Toán học - Lớp 12)
- Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lạm phát, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong điều kiện lạm phát thấp, (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi G là trọng tâm tam giác BCD và điểm M thuộc cạnh AB sao cho AM=2BM. Đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Căn cứ vào tỉ lệ lạm phát, mức độ tăng của giá cả ở hai con số trở lên hằng năm (10% £ CPI < 1.000%) được gọi là tình trạng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho điểm M4;1;−2 và vectơ u→=4;−2;6.Tìm toạ độ điểm N biết rằng MN→=−12u→. (Toán học - Lớp 12)