Nội dung nào sau đây không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (2-1945)?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 22:11:09 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (2-1945)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thoả thuận về việc phân chia phạm vi ảnh hưởng ở châu Âu và châu Á. 0 % | 0 phiếu |
B. Thoả thuận việc đóng quân tại các nước nhằm giải giáp quân đội phát xít. 0 % | 0 phiếu |
C. Tiêu diệt chủ nghĩa phát xít Đức và chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản. 0 % | 0 phiếu |
D. Việc giải giáp quân Nhật ở Đông Dương được giao cho quân đội Anh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi Chiến tranh lạnh kết thúc, Mĩ muốn thiết lập trật tự thế giới (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Tây Âu tham gia khối quân sự nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới hai quốc gia nào ở Châu Phi giành được độc lập sớm nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo quyết định của Hội nghị lanta (tháng 2-1945), quân đội nước nào sau đây chiếm đóng Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1991 – 2000 ở Tây Âu, những nước nào đã trở thành đối trọng với Mĩ trong nhiều vấn đề quốc tế quan trọng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân thất bại của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược ở Việt Nam (1858-1884)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ quan giữ vai trò trọng yếu của Liên hợp quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho những yếu tố thúc đẩy kinh tế Mĩ phát triển mạnh mẽ (1945-1973) sau: (1). Chi phí ngân sách cho quốc phòng thấp. (2). Nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao. (3). Nắm bắt cơ hội trong xu thế toàn cầu hóa. (4). Vai trò điều tiết hiệu quả của nhà ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hình thức đấu tranh chủ yếu trong phong trào cách mạng ở các nước Mĩ Latinh những năm 60 - 80 của thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)