Lan muốn mua một chiếc áo nhưng không biết chiều dài của áo tương ứng với các size S, M, L. Người bán hàng cho biết chiều dài áo tương ứng với các size S, M, L lần lượt là 48,5 cm; 50,2 cm; 52,4 cm. Chiếc áo Lan mua phải dài hơn \(\frac{1}{3}\) chiều cao của Lan, biết Lan cao 155 cm. Lan nên mua chiếc áo có size gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 22:12:56 (Toán học - Lớp 7) |
4 lượt xem
Lan muốn mua một chiếc áo nhưng không biết chiều dài của áo tương ứng với các size S, M, L. Người bán hàng cho biết chiều dài áo tương ứng với các size S, M, L lần lượt là 48,5 cm; 50,2 cm; 52,4 cm. Chiếc áo Lan mua phải dài hơn \(\frac{1}{3}\) chiều cao của Lan, biết Lan cao 155 cm. Lan nên mua chiếc áo có size gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Size S; 0 % | 0 phiếu |
B. Size M; 0 % | 0 phiếu |
C. Size L; 0 % | 0 phiếu |
D. Size M và L đều được. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để xác định điểm biểu diễn \(\frac{1}{4}\) ta chia đoạn từ điểm 0 đến điểm 1 thành 4 phần bằng nhau. Đi theo chiều dương của trục số, bắt đầu từ điểm 0, ta lấy 1 phần sẽ được điểm A. Do đó trục số của phương án B là đúng. Hãy sắp xếp các số hữu tỉ ... (Toán học - Lớp 7)
- Hình nào biểu diễn đúng điểm A của số hữu tỉ \[\frac{1}{4}\] trên trục số? (Toán học - Lớp 7)
- Số đối của ‒3,5 là: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả của biểu thức sau – (–171 – 172 + 223) – (171 + 172) + 223 là: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả thực hiện phép tính \(\left( {2\frac{2}{3} + 1\frac{1}{3}} \right):\frac{1}{4} - 25\) là: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả tìm được của \(x\) trong biểu thức \(\frac{{ - x}} - 1 = \frac{2}{3}\) là: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả tìm được của \(x\) trong biểu thức \(\frac{1}{2} - x = \frac{1}{2}\) là: (Toán học - Lớp 7)
- Bỏ dấu ngoặc biểu thức sau: A – (−B + C + D). Ta thu được kết quả là: (Toán học - Lớp 7)
- Tổng phân số sau \[\frac{1}{{1\,.\,2}} + \frac{1}{{2\,.\,3}} + \frac{1}{{3\,.\,4}} + \ldots + \frac{1}{{2003\,.\,2004}}\] là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho biểu thức \[{\rm{A}} = \frac{{ - 2}}{9} + \frac{{ - 3}}{4} + \frac{3}{5} + \frac{1} + \frac{1} + \frac{1}{3} + \frac{{ - 1}}\]. Giá trị của biểu thức A là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chế độ mẫu hệ đã làm “nguyên lý Mẹ” ăn sâu trong tâm tí và tính cách của người Việt, thể hiện độc đáo trong đời sống tâm linh qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức tín ngưỡng phổ biến và tiêu biểu nhất của người Việt (gần như trở thành một thứ tôn giáo) là : (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tục thờ Tứ bất tử, Chử Đồng Tử là biểu tượng cho ước mơ gì của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Tục thờ Tứ bất tử là một giá trị văn hóa tinh thần rất đẹp của người Việt, thờ bốn vị: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống chùa Tứ Pháp vốn là những đền miếu dân gian thờ các vị thần cai quản các hiện tượng tự nhiên, gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Năm Ất Mão (1075), vua Lý Nhân Tông (1072-1127) cho mở khoa thi đầu tiên để tuyển lựa nhân tài. Người đỗ đầu trong kỳ thi đó là nhà Nho: (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc hiệu Đại Việt được sử dụng ở nước ta vào thời kỳ nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới thời các vua Hùng, kinh đô của nhà nước Văn Lang được đặt ở đâu ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều "Thất xuất" trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều „„Tam bất khả xuất‟‟ trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông không được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)