Ngâm một đinh sắt trong 200,0 ml dung dịch CuCl2 1,0M, giả thiết Cu tạo ra bám vào hết đinh sắt. Sau khi phản ứng hoàn toàn, lấy đinh sắt ra, sấy khô, khối lượng đinh sắt tăng:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 22:21:04 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Ngâm một đinh sắt trong 200,0 ml dung dịch CuCl2 1,0M, giả thiết Cu tạo ra bám vào hết đinh sắt. Sau khi phản ứng hoàn toàn, lấy đinh sắt ra, sấy khô, khối lượng đinh sắt tăng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5,4 gam 0 % | 0 phiếu |
B. 1,6 gam 0 % | 0 phiếu |
C. 3,1 gam 0 % | 0 phiếu |
D. 4,8 gam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không phản ứng với dung dịch C2H5NH2 trong H2O? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là monome dùng để điều chế poli(vinyl axetat) ? (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ thuộc loại tơ nhân tạo là: (Hóa học - Lớp 12)
- Este X có công thức cấu tạo CH3COOCH2CH3. Tên gọi của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân 324 gam tinh bột với hiệu suất tạo thành glucozo là 75%. Khối lượng glucozo thu được là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp bột Fe và Cu tác dụng với dung dịch AgNO3 loãng dư. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, dung dịch thu được có chứa: (Hóa học - Lớp 12)
- Số amin bậc 1 có công thức phân tử C3H9N là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trùng ngưng 32,75 gam một e-amino axit, thu được 22,60 gam một loại tơ nilon và 3,60 gam nước. Hiệu suất của phản ứng trùng ngưng là (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa một chất béo X bằng dung dịch NaOH thu được hỗn hợp 2 muối là natri oleat và natri panmitat có tỉ lệ mol là 1 : 2. Khối lượng của 0,25 mol X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)