Khi phát biểu bài toán sắp xếp cần xác định rõ: Tiêu chí: Sắp xếp theo cái gì? Thứ tự tăng dần hay giảm dần?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 22:24:36 (Tin học - Lớp 7) |
7 lượt xem
Khi phát biểu bài toán sắp xếp cần xác định rõ:
Tiêu chí: Sắp xếp theo cái gì? Thứ tự tăng dần hay giảm dần?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thứ tự tăng dần hay giảm dần? 0 % | 0 phiếu |
B. Sắp xếp những gì? 0 % | 0 phiếu |
C. Dãy đầu vào. Sắp xếp những gì? 0 % | 0 phiếu |
D. Dãy đầu vào là gì? 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khẳng định nào sau đây là đúng khi nói về bài toán sắp xếp? (Tin học - Lớp 7)
- Trong các bài toán sau, đâu là bài toán sắp xếp: (Tin học - Lớp 7)
- Để tìm vị trí số lớn nhất của dãy 3, 7, 9, 2 ta có … bước so sánh: (Tin học - Lớp 7)
- Các bước để tìm vị trí số lớn nhất của dãy 3,7,9,2 là: (Tin học - Lớp 7)
- Cho dãy số 3, 5, 2, 8, 9. Sắp xếp dãy theo chiều giảm dần bằng cách chọn dần gồm một vòng lặp có số lần lặp là: (Tin học - Lớp 7)
- Cho dãy số 3, 5, 2, 8. Sắp xếp dãy theo chiều giảm dần bằng cách chọn dần được minh họa theo bảng: (Tin học - Lớp 7)
- Cho dãy số 2, 5, 4, 9, 3, 7. Sắp xếp dãy số theo thứ tự giảm dần theo cách chọn dần thì sau khi sắp xếp ta được dãy số: (Tin học - Lớp 7)
- Cho dãy số 2, 5, 4, 9, 3, 7. Sắp xếp dãy số theo thứ tự giảm dần theo cách chọn dần thì sau bước thứ nhất ta được dãy số: (Tin học - Lớp 7)
- Cho một dãy số a1, a2, …, an. Các bước để tìm được số lớn nhất của một dãy số nằm ở vị trí nào là:Bước 2: So sánh a2 với số lớn nhất, nếu a2 lớn hơn số lớn nhất thì ghi nhận lại vị trí số lớn nhất là 2. Cứ ... (Tin học - Lớp 7)
- Trong mỗi bước của thuật toán sắp xếp chọn theo thứ tự tăng dần ta cần tìm: (Tin học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)