Dung dịch nào sau đây không hòa tan được Cu(OH)2 ở điều kiện thường
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 22:33:44 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Dung dịch nào sau đây không hòa tan được Cu(OH)2 ở điều kiện thường
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ng dịch lòng trắng trứng. 0 % | 0 phiếu |
B. ng dịch glucozơ. 0 % | 0 phiếu |
C. ng dịch axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
D. ng dịch ancol etylic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các chất sau, chất nào không phản ứng với Cu(OH)2 ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất không có khả năng hòa tan được Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong nước, chất nào sau đây tác dụng với Cu(OH)2 tạo dung dịch màu xanh lam đặc trưng? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các chất: (1) vinyl axetat, (2) tripanmitin, (3) tinh bột, (4) anbumin, (5) glyxin. Số chất bị thủy phân khi đun nóng trong môi trường bazơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: vinyl fomat, triolein, tinh bột, anilin, Gly-Ala-Gly, protein. Số chất tham gia phản ứng thủy phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: etyl fomat, glucozơ, saccarozơ, tinh bột, glyxin, protein. Số chất bị thủy phân trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: phenyl fomat, fructozơ, glyxylvalin (Gly -Val), etylamin, triolein. Số chất bị thủy phân trong môi trường axit là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: metyl acrylat, tristearin, saccarozơ, glyxylalanin. Số chất bị thủy phân khi đun nóng trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: etyl fomat, glucozơ, saccarozơ, tinh bột, glyxin. Số chất bị thủy phân trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: saccarozơ, glucozơ, etyl fomat, xenlulozơ, fructozơ, tripanmitin, số chất tham gia phản ứng thủy phân là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)