There/ lots of/ kinds/ fruits/ on/ fruits tray.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 22:42:00 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
3 lượt xem
There/ lots of/ kinds/ fruits/ on/ fruits tray.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. There are lots of kinds of fruits on the fruits tray. 0 % | 0 phiếu |
B. There are a lots of kinds of fruits on the fruits tray. 0 % | 0 phiếu |
C. There is lots of kinds of fruits on the fruits tray. 0 % | 0 phiếu |
D. There is a lots of kinds of fruits on the fruits tray. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tet/ time/ when/ we/ have/ more time/ spend/ families. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsWe/ also/ have/ activities/ such/ making “chung” cake/ visiting pagodas. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: During time of Tet, the streets are crowded because people go shopping. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: It’s exciting to watch the lion dance. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: We don’t have enough money to buy this special food. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: I will receive a letter from my sister in Chicago. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: They go to the pagoda in order to pray for the new year. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: Chung cake/ next week/ My/ will/ mother/ make. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: sweets/ We/ shouldn’t/ because/ eat/ they’re/ too many/ not good. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion:have to/ go/ We/ to/ at Tet/ don’t/ school. (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)