Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa?
![]() | Nguyễn Thị Nhài | Chat Online |
04/09/2024 23:05:42 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
8 lượt xem
Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anh K tham gia lớp học để rèn luyện hát ca trù. 0 % | 0 phiếu |
B. Chị M không nghe nhạc quan họ vì cho rằng cổ hủ. 0 % | 0 phiếu |
C. P có hành vi vứt rác tại khu di tích đền thờ. 0 % | 0 phiếu |
D. N phát tán thông tin sai lệch về di sản văn hóa quê mình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo Điều 14 luật di sản văn hóa năm 2001, tổ chức, cá nhân không có quyền nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa vật thể nào sau đây thuộc địa phận của tỉnh Quảng Ninh? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào sau đây thuộc di sản văn hóa vật thể? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào sau đây thuộc di sản văn hóa vật thể? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Sản phẩm tinh thần gắn với cộng đồng hoặc cá nhân, vật thể và không gian văn hoá liên quan, có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, thể hiện bản sắc của cộng đồng, không ngừng được tái tạo và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng truyền ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, bao gồm di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh, di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa được phân chia thành hai loại hình đó là di sản văn hóa vật thể và (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa được phân chia thành hai loại hình đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa được phân chia thành mấy loại? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa là những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị về mặt (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)