Playing/ volleyball/ interesting.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 23:07:31 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
6 lượt xem
Playing/ volleyball/ interesting.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Playing volleyball are interesting. 0 % | 0 phiếu |
B. Playing the volleyball is interesting. 0 % | 0 phiếu |
C. Playing volleyball is interesting. 0 % | 0 phiếu |
D. Playing the volleyball are interesting. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- The first/ sport competition/ held/ Greece/ 776 B.C. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- In/ first half/ the match/ our team/ score/ goal. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I/ more/ interested/ go swimming/ my sister. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsStudents/ do/ lot of/ outdoor/ activity. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Helen's favorite sport is table tennis. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I like watching sports more than playing sports. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I do judo every Tuesday and Thursday. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- My brother is a fast runner. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningHe is a good football player. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: My brother is a fast runner. (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)