Find the odd word A, B, C or D
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 23:09:38 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
4 lượt xem
Find the odd word A, B, C or D
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. reusable 0 % | 0 phiếu |
B. recycled 0 % | 0 phiếu |
C. repair 0 % | 0 phiếu |
D. refillable 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Find the odd word A, B, C or D (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Find the odd word A, B, C or D (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion:If you turn _________ the lights when you don’t use it, you will save electricity. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion: We can find noise pollution __________ most cities. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion:They use ________ plastic bottles to keep water. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion: Let’s reduce the __________ of deforestation. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion:If students recycle and use recycled materials, they will save _________. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion: Water is used to generate __________. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion:Why don’t we __________ old school objects for candies? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesQuestion: We are trying to __________ the president to the party. (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)