Nội dung nào dưới đây không phải là điểm tích cực trong các chính sách xã hội thời vương triều Mô-gôn?
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
04/09/2024 23:13:13 (Lịch sử - Lớp 7) |
24 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là điểm tích cực trong các chính sách xã hội thời vương triều Mô-gôn?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng khối hoà hợp dân tộc. | 2 phiếu (100%) |
B. Khuyến khích các hoạt động sáng tạo nghệ thuật. 0 % | 0 phiếu |
C. Hạn chế sự biệt về sắc tộc và tôn giáo. 0 % | 0 phiếu |
D. Các chức vụ cao chỉ cho người theo đạo Hồi nắm giữ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhân dân Ấn Độ bất bình với vương triều Hồi giáo Đê-li, vì (Lịch sử - Lớp 7)
- Vương triều Gúp-ta được coi là thời kì hoàng kim của lịch sử phong kiến Ấn Độ, vì (Lịch sử - Lớp 7)
- Trong lịch sử phong kiến Ấn Độ, vương triều nào được coi là thời kì phát triển hoàng kim? (Lịch sử - Lớp 7)
- Ông vua kiệt xuất của vương triều Mô-gôn là A-cơ-ba đã thực hiện (Lịch sử - Lớp 7)
- Người Ấn Độ có chữ viết của riêng mình từ rất sớm, phổ biến là (Lịch sử - Lớp 7)
- Tôn giáo nào được du nhập vào Ấn Độ và được đề cao dưới thời kì vương triều Đê-li? (Lịch sử - Lớp 7)
- Đến giữa thế kỉ XIX, Ấn Độ trở thành thuộc địa của (Lịch sử - Lớp 7)
- Vương triều Hồi giáo Đê-li được lập nên bởi người Hồi giáo gốc (Lịch sử - Lớp 7)
- Dưới thời kì vương triều Gúp-ta, người Ấn Độ đã biết sử dụng rộng rãi công cụ lao động bằng (Lịch sử - Lớp 7)
- Ấn Độ là một bán đảo lớn thuộc khu vực (Lịch sử - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài và trả lời câu hỏi. HỘP QUÀ MÀU THIÊN THANH Tân vừa nấu cơm xong thì Quang và Huệ tới. Quang nói: – Ngày mai tổng kết năm học, mỗi bạn sẽ viết một lá thư như một món quà đặc biệt để tặng cô chủ nhiệm. Huệ cười: – Cậu nhớ viết nhé! Nói rồi, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi. QUÀ TẶNG CỦA CHIM NON Một hôm, tha thẩn ra vườn chơi, tôi thấy dưới bụi cỏ một chú chim non đang rướn mình, cánh vỗ vỗ một cách yếu ớt. Một cánh hình như bị gãy nên không cụp lại được, cứ xõa xuống đến tội nghiệp. ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu cuối bài đọc nói lên điều gì? Khoanh tròn vào đáp án sai: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sau sự việc xảy ra với hai anh em, Thắng nên rút ra bài học gì? Khoanh tròn vào đáp án sai: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cô công an trong câu chuyện trên đã làm những gì để giúp đỡ người dân và đảm bảo an toàn giao thông? Khoanh tròn vào đáp án sai. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Pháp luật có vai trò gì trong việc bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những hành vi nào sau đây góp phần làm mất an ninh trật tự trong xã hội? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong môi trường học đường, học sinh cần làm gì để góp phần xây dựng cuộc sống yên bình? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Theo quy định của pháp luật Việt Nam, số điện thoại nào dùng để báo tin khẩn cấp về an ninh, trật tự? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hành động nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc giữ gìn cuộc sống yên bình? (Tiếng Việt - Lớp 5)