Trong phong trào giải phóng dân tộc 1939-1945, nhân dân Việt Nam đã
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 23:15:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Trong phong trào giải phóng dân tộc 1939-1945, nhân dân Việt Nam đã
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tập trung chống đế quốc giành độc lập. 0 % | 0 phiếu |
B. đấu tranh đòi Mĩ rút hết quân về nước. 0 % | 0 phiếu |
C. liên minh với các nước tư bản chống Pháp. 0 % | 0 phiếu |
D. xây dựng hệ thống đường cao tốc hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội nghị Ianta (2-1945) có nội dung nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về Việt Nam Quốc dân đảng (1927-1930)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1986-2000, Việt Nam thực hiện nhiệm vụ nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1945-1954, quân dân Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1945-1946, nhân dân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong nửa sau thế kỉ XX, ở Đông Nam Á, nhân dân nước nào đã đánh bại cuộc xâm lược của thực dân Anh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược Việt Nam hóa chiến tranh của Mĩ được triển khai với (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 90 của thế kỉ XX, quốc gia nào sau đây có tốc độ phát triển kinh tế cao nhất thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phan Châu Trinh chủ trương cứu nước bằng biện pháp nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)