Chọn tình huống nói về một việc thường làm có thể chia thành những việc nhỏ?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 23:17:41 (Tin học - Lớp 3) |
7 lượt xem
Chọn tình huống nói về một việc thường làm có thể chia thành những việc nhỏ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn An chia việc vệ sinh lớp thành các việc: quét lớp, vệ sinh bàn ghế, lau bảng rồi phân công từng việc cho các bạn. 0 % | 0 phiếu |
B. Bạn Nam chia việc chuẩn bị bài và đồ dùng học tập cho ngày hôm sau thành những công việc nhỏ như: xem trước bài học, chuẩn bị đồ dùng học tập, soạn sách vở theo thời khóa biểu, ... 0 % | 0 phiếu |
C. Bạn Tâm chuẩn bị về quê từng việc nhỏ: quần áo, giày dép, mũ nón, đồ dùng vệ sinh cá nhân, sách truyện,... 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Em hãy chia nhỏ các việc thực hiện tính giá trị biểu thức (13 + 8) × 4 – 2 =? (Tin học - Lớp 3)
- Ở hình dưới đây, các bạn nhỏ được giao nhiệm vụ chuyển một số thùng sách to và nặng vào thư viện. Em hãy cho biết các bạn làm thế nào để có thể dễ dàng thực hiện được công việc này? (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy nêu các bước thực hiện thao tác chèn thêm ảnh vào một trang trình chiếu? (Tin học - Lớp 3)
- Sắp xếp đúng thứ tự các bước để thực hiện thao tác tạo một bài trình chiếu là? (Tin học - Lớp 3)
- Chọn phát biểu đúng? (Tin học - Lớp 3)
- Dựa vào các hình vẽ sau, em hãy nêu các bước thực hiện vẽ hình ngôi nhà? (Tin học - Lớp 3)
- Việc đánh răng có thể thực hiện theo năm bước, mỗi bước là một việc nhỏ, các bước được sắp xếp theo thứ tự nào? (Tin học - Lớp 3)
- Sắp xếp các hình dưới đây theo thứ tự cần thực hiện để mô tả việc làm bánh trôi? (Tin học - Lớp 3)
- Sắp xếp đúng thứ tự các bước để thực hiện công việc đọc truyện cổ tích trên trang truyencotich.vn trong hình dưới đây? (Tin học - Lớp 3)
- Sắp xếp đúng thứ tự các bước để thực hiện công việc tưới cây? (Tin học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)