Số lượng học sinh tham gia vệ sinh của hai lớp 10A và 10B từ thứ hai đến thứ sáu được thống kê trong bảng dưới đây: Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu 10A 30 25 35 37 22 10B 39 35 20 22 30 Sử dụng số trung vị, so sánh số lượng học sinh tham gia vệ sinh từ thứ hai đến thứ sáu của hai lớp 10A và 10B. Ta thấy
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 23:20:09 (Toán học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Số lượng học sinh tham gia vệ sinh của hai lớp 10A và 10B từ thứ hai đến thứ sáu được thống kê trong bảng dưới đây:
Thứ hai | Thứ ba | Thứ tư | Thứ năm | Thứ sáu | |
10A | 30 | 25 | 35 | 37 | 22 |
10B | 39 | 35 | 20 | 22 | 30 |
Sử dụng số trung vị, so sánh số lượng học sinh tham gia vệ sinh từ thứ hai đến thứ sáu của hai lớp 10A và 10B. Ta thấy
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10A > 10B; 0 % | 0 phiếu |
B. 10A < 10B; | 1 phiếu (100%) |
C. 10A = 10B; 0 % | 0 phiếu |
D. Không so sánh được. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số lượng học sinh tham gia vệ sinh của hai lớp 10A và 10B từ thứ hai đến thứ sáu được thống kê trong bảng dưới đây: Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu 10A 30 25 35 37 22 10B 39 35 20 22 30 Sử dụng số ... (Toán học - Lớp 10)
- Cho mẫu số liệu sau: 8; 6; 12; 3; 1; 9; 6; 15; 9. Tìm trung vị của mẫu số liệu trên. (Toán học - Lớp 10)
- Có 5 mẫu xe máy được đánh số từ 1 đến 5. Số lượng khách hàng mua các mẫu xe đó trong tháng 6 được thống kê bằng bảng sau: Mẫu 1 2 3 4 5 Số lượng 30 25 41 27 45 Tính số lượng xe trung bình khách hàng mua trong tháng 6. (Toán học - Lớp 10)
- Cho mẫu số liệu sau: 2; 5; 9; 12; 15; 5; 20. Tìm mốt của mẫu số liệu trên. (Toán học - Lớp 10)
- Số lượng học sinh đăng kí thi môn cầu lông các lớp từ lớp 6 đến lớp 9 được thống kê trong bảng dưới đây: Lớp 6 7 8 9 Số lượng 20 25 22 15 Tìm mốt trong mẫu số liệu trên. (Toán học - Lớp 10)
- Cho mẫu số liệu sau: 1; 9; 12; 10; 2; 9; 15; 11; 20; 17. Tứ phân vị Q1, Q2, Q3 của mẫu số liệu trên lần lượt là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho mẫu số liệu sau: 5; 2; 9; 10; 15; 5; 20. Tứ phân vị Q1, Q2, Q3 của mẫu số liệu trên lần lượt là: (Toán học - Lớp 10)
- Tìm trung vị của mẫu số liệu sau: 8; 5; 9; 12; 3; 2; 5; 15. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm trung vị của mẫu số liệu sau: 1; 0; 5; 10; 2; 3; 9. (Toán học - Lớp 10)
- Số lượng khách từ ngày thứ nhất đến ngày thứ 10 của một nhà hàng mới mở được thống kê ở bảng sau: Ngày 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Số khách 11 9 7 5 15 20 9 6 17 13 Tính số khách trung bình từ bảng số ... (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)