Mục đích chính của giai cấp tư sản Tây Âu khi khởi xướng phong trào Văn hóa Phục hưng là để
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 23:23:31 (Lịch sử - Lớp 7) |
4 lượt xem
Mục đích chính của giai cấp tư sản Tây Âu khi khởi xướng phong trào Văn hóa Phục hưng là để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khôi phục tinh hoa văn hóa của Hi Lạp, Rôma cổ đại. 0 % | 0 phiếu |
B. lật đổ chế độ phong kiến, thiết lập nền dân chủ tư sản. 0 % | 0 phiếu |
C. cải biến Ki-tô giáo cho phù hợp với đặc điểm giai cấp mình. 0 % | 0 phiếu |
D. xây dựng nền văn hóa mới của mình, chống lại quan điểm Ki-tố giáo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý không phản ánh đúng nguyên nhân xuất hiện của phong trào Văn hóa Phục hưng là (Lịch sử - Lớp 7)
- Ý nào sau đây không phải là ý nghĩa của phong trào Văn hóa Phục hưng? (Lịch sử - Lớp 7)
- Bức họa Nàng Mô-na Li-sa được Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ bằng chất liệu gì? (Lịch sử - Lớp 7)
- Một trong những tác phẩm nổi tiếng của danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi là bức tranh (Lịch sử - Lớp 7)
- Trong thời Phục hưng đã xuất hiện rất nhiều nhà văn hóa, khoa học thiên tài mà người ta gọi là (Lịch sử - Lớp 7)
- Một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Xéc-van-téc là (Lịch sử - Lớp 7)
- Một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà soạn kịch Sếch-xpia là (Lịch sử - Lớp 7)
- Một trong những danh họa nổi tiếng thời Phục hưng là (Lịch sử - Lớp 7)
- Phong trào Văn hóa Phục hưng được khởi nguồn từ quốc gia nào? (Lịch sử - Lớp 7)
- Phong trào Văn hóa Phục hưng diễn ra đầu tiên ở thành phố nào? (Lịch sử - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)