Vẽ hình theo các bước dưới đây ta được - Bước 1: Vẽ đoạn thẳng AB = 2 cm.- Bước 2: Vẽ đường thẳng đi qua B. Lấy điểm C trên đường thẳng đó sao cho BC = 2 cm- Bước 3: Vẽ đường thẳng đi qua C và song song với cạnh AB. Vẽ đường thẳng đi qua A và song song với cạnh BC.- Bước 4: Hai đường thẳng này cắt nhau tại D.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 23:26:17 (Toán học - Lớp 6) |
4 lượt xem
Vẽ hình theo các bước dưới đây ta được
- Bước 1: Vẽ đoạn thẳng AB = 2 cm.- Bước 2: Vẽ đường thẳng đi qua B. Lấy điểm C trên đường thẳng đó sao cho BC = 2 cm- Bước 3: Vẽ đường thẳng đi qua C và song song với cạnh AB. Vẽ đường thẳng đi qua A và song song với cạnh BC.- Bước 4: Hai đường thẳng này cắt nhau tại D.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hình vuông ABCD; 0 % | 0 phiếu |
B. Hình chữ nhật ABCD; 0 % | 0 phiếu |
C. Hình thoi ABCD; 0 % | 0 phiếu |
D. Hình bình hành ABCD. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gấp và cắt giấy theo thứ tự nào để được hình thang cân? (Toán học - Lớp 6)
- Nối cột A với cột B để được các bước vẽ hình bình hành DTHN có cạnh DT = 5 cm và TH = 3 cm A B 1) Bước 1 a) Vẽ đường thẳng đi qua T. Trên đường thẳng đó lấy điểm H sao cho TH = 3 cm 2) Bước 2 b) Vẽ đoạn thẳng DT = 5 cm. 3) Bước ... (Toán học - Lớp 6)
- Sắp xếp các bước vẽ hình thoi MNPQ cạnh 3 cm. 1) Vẽ đường thẳng đi qua P và song song với cạnh MN. Vẽ đường thẳng đi qua M và song song với cạnh NP. 2) Vẽ đoạn thẳng MN = 3 cm. 3) Hai đường thẳng này cắt nhau tại Q, ta được hình thoi MNPQ.4) Vẽ ... (Toán học - Lớp 6)
- Cho các bước sau a) Vẽ một đoạn thẳng nối hai điểm tùy ý trên hai cạnh đối diện (cạnh không chứa nếp gấp). b) Gấp đôi tờ giấy.c) Cắt theo đường vừa vẽ. d) Mở tờ giấy ta được một hình thang cân. Các bước gấp cắt hình thang cân đúng là (Toán học - Lớp 6)
- Các bước vẽ hình chữ nhật MNOP có MN = 5 cm và NO = 3 cm như sau - Bước 1: Vẽ đoạn thẳng MN = 5 cm - Bước 2: Vẽ đường thẳng vuông góc với MN tại N. Trên đường thẳng đó lấy điểm O sao cho NO = 3 cm - Bước 3: Vẽ đường thẳng vuông góc với MN tại M. Trên ... (Toán học - Lớp 6)
- Chọn phát biểu sai khi nói về hình chữ nhật trong các phát biểu sau (Toán học - Lớp 6)
- Câu nào đúng trong các câu sau: (Toán học - Lớp 6)
- Hình dưới đây có bao nhiêu hình chữ nhật? (Toán học - Lớp 6)
- Trong hình dưới dây có bao nhiêu hình thang cân? Biết mỗi hình thang đều có hai cạnh bên bằng nhau. (Toán học - Lớp 6)
- Trong hình dưới dây có bao nhiêu hình thoi? (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn văn sau: VIẾNG LÊ-NIN Mát-xcơ-va, tháng 1 năm 1924, giữa mùa đông nước Nga. Khí trời lạnh dưới 40 độ âm. Lê-nin vừa mất được mấy hôm. Một sáng, phòng số 8 khách sạn Luých có tiếng gõ cửa nhẹ. Một thanh niên gầy gò, đầu đội mũ cát-két, mình ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: CÂY XƯƠNG RỒNG Ngày xưa, người ta sinh ra, lớn lên và cứ thế trẻ mãi. Khi đã sống trọn vẹn cả một cuộc đời thì lặng lẽ chết đi. Tất cả các cô gái đều biến thành loài hoa còn tất cả những chàng trai đều biến thành đại thụ. Vào lúc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: LỖI LẦM VÀ SỰ BIẾT ƠN Hai người bạn cùng đi qua sa mạc. Trong chuyến đi, hai người nói chuyện với nhau và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt. Một người nổi nóng, không kiềm chế được mình đã nặng lời miệt thị người kia. Người kia cảm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: QUẢ CẦU TUYẾT Tuyết rơi ngày càng dày. Một đám học sinh vừa ra khỏi cổng trường, chúng nắm những quả cầu bằng thứ tuyết ẩm, cứng và nặng như đá, ném vào nhau. Vỉa hè rất đông người qua lại. Bỗng người ta nghe một tiếng hét to bên ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: PHÉP MÀU GIÁ BAO NHIÊU? Một cô bé tám tuổi có em trai An-đờ-riu đang bị bệnh rất nặng mà gia đình không có tiền chạy chữa. Cô nghe bố nói với mẹ bằng giọng thì thầm tuyệt vọng: “Chỉ có phép màu mới cứu sống được An-đờ-riu”. Thế là ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một chiếc đồng hồ cổ có kim phút dài gấp 3 lần kim giờ. Khi kim phút quay được 30 vòng thì kim giờ quay được số vòng là: (Toán học - Lớp 5)
- Có ba thùng đựng kẹo. Trung bình cộng số ki-lô-gam kẹo trong thùng thứ nhất và thùng thứ hai là 150,5 kg. Biết thùng thứ nhất ít hơn thùng thứ hai 20,3 kg và gấp 2,5 lần số ki-lô-gam kẹo ở thùng thứ ba. Hỏi thùng thứ ba có số ki-lô-gam kẹo là: (Toán học - Lớp 5)
- Dưới đây là bảng số liệu về kết quả quay một bánh xe số 30 lần: (0,5 điểm) Mặt số 1 2 3 4 5 6 Số lần 5 7 3 6 4 5 Hãy cho biết tỉ số số lần xảy ra sự kiện 2 chấm xuất hiện và tổng số lần quay. (Toán học - Lớp 5)
- Chiều cao thực tế của một tòa nhà là 20 m, biết bản đồ có tỉ lệ 1 : 400. Vậy chiều cao tương ứng trên bản đồ là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân có giá trị bằng 45,67 là: (Toán học - Lớp 5)