Muốn cho giá trị cá biệt của hàng hóa thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa, đòi hỏi người sản xuất phải
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 23:32:48 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
7 lượt xem
Muốn cho giá trị cá biệt của hàng hóa thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa, đòi hỏi người sản xuất phải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vay vốn ưu đãi. 0 % | 0 phiếu |
B. nâng cao năng suất lao động. 0 % | 0 phiếu |
C. đào tạo gián điệp kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. sản xuất một loại hàng hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cung lớn hơn cầu hoặc cung nhỏ hơn cầu đều ảnh hưởng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, những người có thẩm quyền ra lệnh khám xét chỗ ở của công dân được quy định trong Bộ luật nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân vi phạm pháp luật với tính chất, mức độ và hoàn cảnh như nhau thì từ người lãnh đạo đến người lao động bình thường đều phải chịu trách nhiệm pháp lí như nhau và không (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, quyền bình đẳng giữa các dân tộc trong lĩnh vực kinh tế thể hiện ở việc các dân tộc đều có quyền được (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, một trong những nội dung của quyền bình đẳng trong hôn nhân và gia đình là đối với ông bà, các cháu không được (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Những tác phẩm, công trình khoa học của công dân đã đăng kí bản quyền được pháp luật (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, việc nghiêm cấm các hành vi tra tấn, bạo lực, truy bức, nhục hình nhằm thực hiện quyền được pháp luật bảo hộ về (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đặc trưng nào dưới đây làm nên giá trị công bằng và bình đẳng của pháp luật, là ranh giới để phân biệt pháp luật với các loại quy phạm xã hội khác? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, việc phân chia các loại vi phạm pháp luật và trách nhiệm pháp lí của hành vi vi phạm pháp luật được căn cứ vào đối tượng bị xâm phạm và (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Giá trị trao đổi là một quan hệ về số lượng, hay tỉ lệ trao đổi giữa các hàng hoá có giá trị sử dụng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)