Để có thể sử dụng thành thạo máy tính, em cần phải chia ra thành các công việc nhỏ như thế nào?
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
04/09/2024 23:35:40 (Tin học - Lớp 3) |
10 lượt xem
Để có thể sử dụng thành thạo máy tính, em cần phải chia ra thành các công việc nhỏ như thế nào?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ cần đọc hết kiến thức trong sách. 0 % | 0 phiếu |
B. Luyện tập sử dụng chuột, bàn phím, … học và áp dụng các kiến thức có ở trong sách. 0 % | 0 phiếu |
C. Không cần luyện tập nhưng vẫn sử dụng thành thạo máy tính. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có phương án nào phù hợp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tình huống: “Em đang chuẩn bị đồ để đi du lịch”. Em có thể chia công việc này thành các công việc nhỏ như thế nào? (Tin học - Lớp 3)
- Tình huống: “Mẹ vừa gấp quần áo xong và em cần phải cất quần áo của em vào tủ”. Để có thể thực hiện công việc dễ dàng và ngăn nắp, em sẽ chia công việc thành các việc nhỏ như thế nào? (Tin học - Lớp 3)
- Tình huống: “Em đang cần lấy sách vở từ trong cặp sách đặt lên giá sách”. Để sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, dễ dàng tìm kiếm, em sẽ chia công việc thành các việc nhỏ như thế nào? (Tin học - Lớp 3)
- Tình huống: “Em được mẹ mua cho một giá sách mới, em cần chuyển sách vở, đồ dùng học tập từ giá sách cũ sang giá sách mới”. Để có thể thực hiện công việc dễ dàng và sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, em sẽ chia công việc thành các việc nhỏ như thế nào? (Tin học - Lớp 3)
- Tình huống: “Em đang cần phải di chuyển một thùng sách to và nặng”. Để có thể dễ dàng di chuyển, em sẽ làm thế nào? (Tin học - Lớp 3)
- Chia việc lớn thành nhiều công việc nhỏ hơn sẽ giúp em: (Tin học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chất nào dưới đây là một disaccharide? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đun nóng ester của acetic acid trong dung dịch NaOH xảy ra phản ứng hoá học sau: CH3COOR + NaOH → CH3COONa + ROH (*) Cơ chế của phản ứng xảy ra như sau: Nhận định nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức cấu tạo là CH3CH2COOCH3. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ pin Galvani Zn-Cu ở điều kiện chuẩn như hình vẽ sau: Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Polymer dùng để sản xuất cao su buna-N được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp chất nào sau đây với buta-1,3-diene? (Hóa học - Lớp 12)
- Ester X được tạo bởi methyl alcohol và acetic acid. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Sự ăn mòn kim loại gây ảnh hưởng, phá huỷ dần dần máy móc, thiết bị, các phương tiện giao thông vận tải, nhà cửa, cơ sở hạ tầng,... Trong quá trình ăn mòn kim loại, kim loại bị ăn mòn đóng vai trò là chất (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thứ tự sắp xếp một số cặp oxi hoá - khử của kim loại trong dãy điện hoá: Mg2+/Mg; Zn2+/Zn; Pb2+/Pb; Hg2+/Hg. Ion kim loại có tính oxi hoá yếu nhất trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Ethyl propionate là ester có mùi thơm của dứa. Công thức của ethyl propionate là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây không xảy ra phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)