Với a = 5, b = 105 thì biểu thức 256 + b – 3 x a có giá trị là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 23:39:51 (Toán học - Lớp 4) |
174 lượt xem
Với a = 5, b = 105 thì biểu thức 256 + b – 3 x a có giá trị là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 364 8.57 % | 3 phiếu |
B. 1790 5.71 % | 2 phiếu |
C. 562 2.86 % | 1 phiếu |
D. 346 | 29 phiếu (82.86%) |
Tổng cộng: | 35 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 2m 5cm = ….. cm. (Toán học - Lớp 4)
- Cho x + 462 = 850. Giá trị của x là: (Toán học - Lớp 4)
- Số thích hợp để viết vào chỗ chấm: 5 tạ 12kg = … kg là: (Toán học - Lớp 4)
- Kết quả của phép tính 320 : 40 là: (Toán học - Lớp 4)
- Kết quả của phép nhân 62 x 11 là ? (Toán học - Lớp 4)
- Trong hình vẽ bên có: (Toán học - Lớp 4)
- 75 phút =..... giờ ..... phút (Toán học - Lớp 4)
- Kết quả của phép nhân 82 x 11 là: (Toán học - Lớp 4)
- Số nào vừa chia hết cho 2 vừa chia hết cho 5: (Toán học - Lớp 4)
- Cho a = 8264; b = 1459 Thì giá trị biểu thức : a – b = ? (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)