Trong quá trình thực hiện lệnh khám nhà đối với gia đình ông H, vì bị ông H chống đối và xúc phạm nên cán bộ S đã đập vỡ bình gốm gia truyền rồi tiếp tục lăng mạ và đánh ông H gãy tay. Cán bộ S không vi phạm quyền nào dưới đây của công dân?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 23:41:22 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong quá trình thực hiện lệnh khám nhà đối với gia đình ông H, vì bị ông H chống đối và xúc phạm nên cán bộ S đã đập vỡ bình gốm gia truyền rồi tiếp tục lăng mạ và đánh ông H gãy tay. Cán bộ S không vi phạm quyền nào dưới đây của công dân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Được bảo hộ về danh dự và nhân phẩm. 0 % | 0 phiếu |
B. Được bảo hộ về sức khỏe. 0 % | 0 phiếu |
C. Bất khả xâm phạm về tài sản cá nhân. 0 % | 0 phiếu |
D. Bất khả xâm phạm về chỗ ở. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi nhận bằng cử nhân, anh V çùng anh H trở về quê nhà. Anh V và anh H vừa tham gia thực hiện dự án khôi phục lễ hội truyền thống của dân tộc mình vừa nhận dạy ngoại ngữ miễn phí cho các em nhỏ vùng cao. Chính quyền địa phương đã tạo điều kiện ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chị K là chủ một đại lí vật liệu xây dựng bị anh H chủ cửa hàng bán xe ô tô đe dọa do chị cố tình trì hoãn thanh toán số tiền mua xe theo đúng thời gian thỏa thuận trong hợp đồng. Đồng thời, chị K đã lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt 200 triệu đồng của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Anh V là Phó giám đốc Sở X, anh P là chủ một cửa hàng kinh doanh vàng bạc. Cả hai anh đều điều khiển ô tô sau khi đã sử dụng rượu bia nên bị cảnh sát giao thông lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính. Việc anh V và anh P cùng bị xử lí thể ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây người sản xuất đã vận dụng đúng nội dung quan hệ cung cầu trong sản xuất và lưu thông hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc làm nào sau đây của các chủ thể kinh tế thể hiện mặt tích cực của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Là sinh viên năm cuối của trường Đại học bách khoa với thành tích học tập và có nhiều công trình nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ xuất sắc. Cuối năm 2023 Nguyễn Ngọc Vinh đã được Nhà nước trao tặng :"Giải thưởng Nhà nước về khoa học ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc chính quyền xã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhân dân về Luật tổ chức chính quyền địa phương sửa đổi là góp phần để công dân thực hiện quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội ở phạm vi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây thể hiện đúng quyền tố cáo của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, nhân viên bưu chính vi phạm quyển được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín của khách hàng khi tự ý thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, hành vi nào sau đây của công dân thực hiện đúng quyền bình đẳng giữa các tôn giáo? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)