Giải pháp chủ yếu để khai thác hiệu quả thế mạnh sản xuất lương thực, thực phẩm ở vùng Đồng bằng sông Hồng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 23:47:59 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Giải pháp chủ yếu để khai thác hiệu quả thế mạnh sản xuất lương thực, thực phẩm ở vùng Đồng bằng sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng nhiều máy móc, ứng dụng nhiều kĩ thuật mới. 0 % | 0 phiếu |
B. đẩy mạnh xuất khẩu, chuyển giao kĩ thuật cho nông dân. 0 % | 0 phiếu |
C. phát triển mạnh hình thức trang trại, sản xuất tập trung. 0 % | 0 phiếu |
D. sản xuất hàng hóa, hiện đại hóa công nghiệp chế biến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồ về sản lượng một số cây ăn quả của nước ta giai đoạn 2005 - 2020: (Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2020, NXB Thống kê, 2021) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh hoạt động nội thương ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Khí hậu phần lãnh thổ phía Bắc nước ta khác với phần lãnh thổ phía Nam chủ yếu do tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để phát triển kinh tế biển bền vững ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Duyên hải Nam Trung Bộ thu hút được nhiều khách du lịch quốc tế chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Các loài sinh vật nhiệt đới chiếm ưu thế ở nước ta chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: TỐC ĐỘ TĂNG GDP CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA ĐÔNG NAM Á NĂM 2022 (đơn vị: %) Quốc gia Campuchia Việt Nam Xingapo Philippin Thái Lan Tốc độ tăng GDP 3,0 2,6 7,6 5,7 1,5 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Sản lượng tôm nuôi của Đồng bằng sông Cửu Long tăng mạnh trong thời gian gần đây chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Vị trí địa lí tạo điều kiện thuận lợi cho nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)