Hướng chủ yếu chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 23:48:43 (Địa lý - Lớp 12) |
4 lượt xem
Hướng chủ yếu chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phát triển thuỷ lợi, đẩy mạnh nuôi trồng thuỷ sản. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng sản xuất hàng hóa, sử dụng hợp lí tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
C. đa dạng hoá nông sản, tăng diện tích cây ăn quả. 0 % | 0 phiếu |
D. mở rộng trang trại, hình thành vùng chuyên canh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự phân công lao động theo lãnh thổ của Duyên hải Nam Trung Bộ hiện nay có nhiều thay đổi chủ yếu do tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Thị trường trong nước ngày càng ổn định chủ yếu do tác động của các nhân tố (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư nông thôn nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để nâng cao sản lượng khai thác thủy sản nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu lãnh thổ kinh tế nước ta hiện nay chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Vị trí địa lí nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để phát triển vận tải đường biển ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Các huyện đảo của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Sản xuất cây công nghiệp ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Nguồn lao động nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)