Vì sao người ta thường câu tôm vào chiều tối?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 23:56:24 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
4 lượt xem
Vì sao người ta thường câu tôm vào chiều tối?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì vào lúc này người ta thường rảnh. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì vào lúc này tôm thường tập trung một chỗ. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì vào lúc này tôm thường ra ngoài hoạt động. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì vào lúc này tôm thường ẩn nấp ở trong hang. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao người ta có thể dùng biện pháp bẫy đèn ban đêm diệt côn trùng có hại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho các dữ kiện sau:Cột ACột B1. Tập tính bẩm sinha. Nhện giăng lưới.b. Khỉ dùng đá đập hạt để ăn.c. Chim làm tổ.2. Tập tính học đượcd. Người đi đường dừng lại khi đèn đỏ.e. Đến mùa đông, chim đi tránh rét.f. Hổ thực hiện nhiều động tác như rình, ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Tập tính học được là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Tập tính bẩm sinh là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho các nhận định sau:1. Tập tính của động vật rất đa dạng và phức tạp.2. Tập tính giúp sinh vật thích nghi với môi trường sống.3. Kiếm ăn là một tập tính có ở hầu hết các loài động vật.4. Tập tính có 3 dạng là tập tính bẩm sinh, tập tính không bẩm ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trong các ví dụ dưới đây, ví dụ nào không phải là tập tính bẩm sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Tập tính gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Vai trò của tập tính đối với động vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Các loài động vật thường dùng mùi hoặc nước tiểu, phân của mình để đánh dấu lãnh thổ. Đây là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Tập tính là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)