Anh T, chị P và anh Q cùng sống tại thôn X. Trên đường đi làm về, chị P phát hiện anh Q và anh T đang dùng kìm cách điện cắt trộm hệ thống điện của các hộ dân trên địa bàn. Lo sợ chị P tiết lộ sự việc với người khác, anh Q và anh T lập tức đe dọa chị. Để bảo vệ lợi ích của Nhà nước và công dân, chị P cần phải thực hiện quyền nào sau đây?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 05:48:11 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
5 lượt xem
Anh T, chị P và anh Q cùng sống tại thôn X. Trên đường đi làm về, chị P phát hiện anh Q và anh T đang dùng kìm cách điện cắt trộm hệ thống điện của các hộ dân trên địa bàn. Lo sợ chị P tiết lộ sự việc với người khác, anh Q và anh T lập tức đe dọa chị. Để bảo vệ lợi ích của Nhà nước và công dân, chị P cần phải thực hiện quyền nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tố cáo. 0 % | 0 phiếu |
B. Khiếu nại. 0 % | 0 phiếu |
C. Tranh tụng. 0 % | 0 phiếu |
D. Khởi tố. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại cuộc họp thôn X, bà V lên tiếng phản đối mức đóng góp xây dựng hệ thống kênh mương thủy lợi nội đồng mà ông T là trưởng thôn đã đưa ra ý kiến trong cuộc họp. Thấy không khí căng thẳng, bà H là cán bộ Hội phụ nữ đã mời bà V ra ngoài. Bà V và ông T ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sau khi tốt nghiệp đại học, anh N là người dân tộc Mông đã dành toàn bộ thời gian trau dồi kiến thức trồng rừng để về phục vụ quê hương thoát nghèo. Cùng lúc đó, gia đình anh được Nhà nước tạo điều kiện vay vốn ưu đãi đầu tư để phát triển mô hình ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Anh G là chủ một nhà hàng đã kí hợp đồng với chị O là chủ một công ty để cung cấp suất ăn cho công nhân. Do sử dụng hóa chất ngoài danh mục được phép để chế biến thực phẩm, anh G bị cơ quan chức năng lập biên bản và ra quyết định xử phạt. Ngoài ra, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Các bạn L, O, X, Y cùng thảo luận về các đặc trưng cơ bản của pháp luật. L cho rằng tính quy phạm phổ biến đã làm nên giá trị công bằng, bình đẳng của pháp luật. X đồng ý với L nhưng khi nghe Y nói tính quyền lực bắt buộc chung mới tạo sự công bằng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong quá trình sản xuất, khi được sử dụng để dệt vải, nguyên liệu sợi thuộc loại đối tượng lao động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây người sản xuất đã vận dụng đúng nội dung quan hệ cung cầu trong sản xuất và lưu thông hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung cơ bản của pháp luật về phát triển các lĩnh vực xā hội được thể hiện ở việc làm nào sau đây của Nhà nuớc? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, quyền khiếu nại được áp dụng trong trường hợp công dân (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân được thực hiện quyền bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp trong trường hợp (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân không vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể khi bắt người (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)