Nhiệt phân hoàn toàn Fe(NO3)3 trong không khí thu được các sản phẩm là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 05:58:40 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Nhiệt phân hoàn toàn Fe(NO3)3 trong không khí thu được các sản phẩm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. FeO, NO2, O2. 0 % | 0 phiếu |
B. Fe2O3, NO2, O2. 0 % | 0 phiếu |
C. Fe2O3, NO2. 0 % | 0 phiếu |
D. Fe, NO2, O2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phòng thí nghiệm, nito tinh khiết được điều chế từ: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 10 lít N2 tác dụng với lượng dư khí hiđro, đun nóng hỗn hợp với xúc tác thích hợp thu được V lít NH3 với hiệu suất phản ứng là 75%. Biết các thể tích đo trong cùng điều kiện nhiệt độ và áp suất. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào dưới đây không dẫn điện khi hòa tan trong nước? (Hóa học - Lớp 11)
- Để khắc chữ lên thủy tinh người ta dựa vào phản ứng nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Vào mùa lạnh người ta thường sử dụng than để sưởi ấm, tuy nhiên có nhiều trường hợp bị ngộ độc dẫn đến tử vong do hít phải một hàm lượng đủ lớn khí X (không màu, không mùi, hơi nhẹ hơn không khí). Chất khí X và biện pháp tránh bị ngộ độc khi sử dụng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Khử hoàn tàn 4,8 gam Fe2O3 bằng CO dư ở nhiệt độ cao. Khối lượng Fe thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào dưới đây là chất điện li mạnh? (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan 32 gam hỗn hợp Cu và CuO trong dung dịch HNO3 loãng, dư, thoát ra 6,72 lít khí NO (sản phẩm khử duy nhất, ở đktc). Khối lượng CuO trong hỗn hợp ban đầu là (Hóa học - Lớp 11)
- Các mức số oxi hóa có thể có của cacbon là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau: 1. C + O2 →t° CO2. 4. C + H2 →t° CH4. 2. C + CuO →t° Cu + CO. 5. C + H2SO4 ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)