Ứng dụng nào sau đây không phải là của axit H3PO4 ?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 06:05:56 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Ứng dụng nào sau đây không phải là của axit H3PO4 ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điều chế hợp chất cơ photpho (làm thuốc trừ sâu) 0 % | 0 phiếu |
B. H3PO4 tinh khiết dùng trong công nghiệp dược phẩm 0 % | 0 phiếu |
C. Điều chế đạn cháy, đạn khói 0 % | 0 phiếu |
D. Điều chế muối photphat, phân lân… 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình rút gọn của phản ứng cho biết: (Hóa học - Lớp 11)
- Nhỏ từ từ 0,125 lít dung dịch Ba(OH)2 1M vào dung dịch gồm 0,024 mol FeCl3; 0,016 mol Al2(SO4)3 và 0,04 mol H2SO4 thu được m gam kết tủa. Tính giá trị m? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dung dịch A chứa các ion: Na+, H+, Ba2+, Mg2+, Cl-. Nếu không đưa thêm ion lạ vào dung dịch A, dùng chất nào sau đây có thể tách nhiều ion nhất ra khỏi dd A? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ thử tính dẫn điện của các chất như hình vẽ. Bóng đèn không sáng khi X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các dung dịch: (NH4)2SO4, NH4Cl, MgCl2, NaNO3. Có thể chỉ sử dụng một thuốc thử nào sau đây để nhận biết các dung dịch đó? (được phép đun nóng). (Hóa học - Lớp 11)
- Hấp thụ toàn bộ 0,896 lít CO2 vào 3 lít dung dịch Ca(OH)2 0,01M thu được? (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào chứng tỏ axit silixic yếu hơn axit cacbonic (Hóa học - Lớp 11)
- Một loại thủy tinh có thành phần gồm 70,559% SiO2, 10,98% CaO, 18,43% K2O. Công thức của thủy tinh này là (Hóa học - Lớp 11)
- Để khắc chữ lên thủy tinh người ta dựa vào phản ứng (Hóa học - Lớp 11)
- Thí nghiệm với dung dịch HNO3 thường sinh ra khí độc NO2. Để hạn chế khí NO2 thoát ra từ ống nghiệm, người ta nút ống nghiệm bằng (a) bông khô (b) bông có tẩm ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)