Phản ứng nào sau đây không phải phản ứng trao đổi ion?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 06:06:41 (Hóa học - Lớp 11) |
2 lượt xem
Phản ứng nào sau đây không phải phản ứng trao đổi ion?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2NaOH + CuCl2 → 2NaCl + Cu(OH)2 0 % | 0 phiếu |
B. HCl + AgNO3 → AgCl + HNO3 0 % | 0 phiếu |
C. Cu + 2AgNO3 → Cu(NO3)2 + 2Ag 0 % | 0 phiếu |
D. MgSO4 + BaCl2→ MgCl2 + BaSO4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 100ml dung dịch NaOH 0,1M tác dụng hoàn toàn với 200ml dung dịch HCl 0,2M thu được dung dịch X. Giá trị pH của dung dịch X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm tất cả các chất đều phản ứng được với Si trong điều kiện thích hợp là? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận xét sau: (1) Những chất điện li mạnh là các axit mạnh như HCl, HNO3, H2SO4…; các bazơ mạnh như NaOH, KOH, Ba(OH)2… và hầu hết các muối. (2) Dãy các chất H2S, H2CO3, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Một dung dịch có [H+] = 10-2 M thì dung dịch đó có môi trường gì? (Hóa học - Lớp 11)
- Để điều chế một lượng nhỏ dung dịch HNO3 trong phòng thí nghiệm, ta sử dụng hóa chất và cách thu HNO3 theo hình vẽ nào là thích hợp nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 2,24 lít khí N2 tác dụng với 8,96 lít khí H2 tạo ra V lít khí NH3 (điều kiện tiêu chuẩn). Biết hiệu suất phản ứng là 25%. Tính giá trị của V? (Hóa học - Lớp 11)
- Theo thuyết Arenius, kết luận nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- NH3 có tính chất hóa học đặc trưng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Để xác định hàm lượng C trong một mẫu gang (coi như chỉ chứa Fe và C), người ta nung 10 gam mẫu gang đó trong O2 dư thu được 0,672 lít khí CO2 (điều kiện tiêu chuẩn). Thành phần % hàm lượng của C trong mẫu gang là? (Hóa học - Lớp 11)
- Một phần lượng nguyên tố A sản xuất ra được dùng để sản xuất diêm. Trong cơ thể người, 90% lượng A tập trung ở xương, khoảng 10% tập trung ở các cơ, gần 1% tập trung ở tế bào não. Người lao động trí óc cần nhiều lượng A hơn để không bị suy mòn các tế ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)