Để tăng lực từ của nam châm điện, thì ta
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 06:22:45 (Vật lý - Lớp 9) |
8 lượt xem
Để tăng lực từ của nam châm điện, thì ta
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tăng chiều dài hoặc chiều rộng của lõi sắt non. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng đường kính của dây quấn hoặc điện trở của ống dây. 0 % | 0 phiếu |
C. tăng số vòng dây quấn hoặc cường độ dòng điện qua ống dây. 0 % | 0 phiếu |
D. thay lõi sắt non bằng một lõi thép có cùng kích thước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một bàn là được sử dụng với đúng hiệu điện thế định mức, trong 15 phút thì tiêu thụ một lượng điện năng 720kJ. Tính công suất của bàn là. (Vật lý - Lớp 9)
- Với cùng một dòng điện chạy qua thì dây tóc bóng đèn điện sợi đốt nóng lên và tỏa sáng, còn dây đồng nối với bóng đèn thì hầu như không nóng lên, vì: (Vật lý - Lớp 9)
- Khẳng định nào sau đây không phải là lợi ích của việc sử dụng tiết kiệm điện năng: (Vật lý - Lớp 9)
- Để xác định cực từ của một kim nam châm, dùng một kim nam châm bố trí thí nghiệm như hình vẽ. Dựa vào thí nghiệm các cực của thanh nam châm là: (Vật lý - Lớp 9)
- Hai điện trở R1= 10; R2= 20; R1chịu được cường độ dòng điện tối đa là 1,5A, còn R2chịu được cường độ dòng điện tối đa là 2A. Có thể mắc song song hai điện trở trên vào hai điểm có hiệu điện thế tối đa là (Vật lý - Lớp 9)
- Lõi sắt trong nam châm điện có tác dụng (Vật lý - Lớp 9)
- Một dòng điện có cường độ 2A chạy qua dây dẫn có điện trở 20. Trong thời gian 30 phút thì nhiệt lượng toả ra trên dây dẫn là: (Vật lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về la bàn? (Vật lý - Lớp 9)
- Để xác định cực từ của một kim nam châm ta làm như sau? (Vật lý - Lớp 9)
- Để phát hiện xem một thanh kim loại có phải là nam châm hay không ta làm như sau: (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)