Phân công nhiệm vụ cho cán bộ y tế:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 06:34:53 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Phân công nhiệm vụ cho cán bộ y tế:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Theo chức trách nhiệm vụ chung của trạm, theo Chuẩn Quốc gia về y tế xã và theo năng lực và trình độ của cán bộ 0 % | 0 phiếu |
B. Theo quy định của TTYT huyện, theo Chuẩn Quốc gia về y tế xã và theo nguyên vọng và trình độ của cán bộ 0 % | 0 phiếu |
C. Theo chức trách nhiệm vụ chung của trạm, theo nguyện vọng, năng lực và trình độ của cán bộ 0 % | 0 phiếu |
D. Theo nhiệm vụ chuyên trách cho mỗi chức trách của cán bộ trạm, theo Chuẩn Quốc gia về y tế xã 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mô hình y tế Chuyên sâu gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Trạm y tế xã có các nhiệm vụ sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu đến năm 2010 trạm y tế xã, có nhân viên y tế thôn bản hoạt động là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tế bào cơ bản của hệ thống y tế quốc gia là: (Tổng hợp - Đại học)
- Các chức danh của trạm y tế xã hiện nay gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức y tế là một bộ phận của Y học xã hội, là khoa học nghiên cứu nhiệm vụ, vạch kế hoạch, xây dựng cơ cấu tổ chức mạng lưới y tế, phân tích các hoạt động y tế, nhằm thực hiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu cuối cùng của các hoạt động Y tế công cộng là bảo đảm cho mọi người được: (Tổng hợp - Đại học)
- Khoa học về nghệ thuật phòng bệnh, kéo dài tuổi thọ cuộc sống và cải thiện sức khỏe, thể chất, tinh thần của mọi người, phát triển bộ máy tổ chức xã hội để bảo đảm cho mọi người một mức sống phù hợp với sự giữ gìn sức khỏe là: (Tổng hợp - Đại học)
- Môn học y tế công cộng có rất sớm ở Hoa kỳ do: (Tổng hợp - Đại học)
- Khoa học nghiên cứu tình trạng sức khỏe, thể lực, bệnh tật của cộng đồng, của xã hội; nghiên cứu các điều kiện sống, điều kiện làm việc và các yếu tố tự nhiên xã hội ảnh hưởng tới tình trạng trên, đề xuất các biện pháp nhằm cải thiện và phát huy các ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)