Có bao nhiêu nhận xét đúng với hình ảnh sau? 1. Có thể sử dụng phương pháp sử dụng enzyme hoặc vi phẫu để loại bỏ thành xenlulozo. 2. Đây là phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật. 3. Tạo được con lai mang 2 bộ NST khác nhau của 2 loài. 4. Con lai Pomato không có khả năng sinh sản hữu tính. 5. Muốn cho con lai Pomato có khả năng sinh sản hữu tính cần sử dụng consixin trong quá trình lai. 6. Phương pháp này loại bỏ giới hạn về loài, cách li về sinh sản.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 06:35:19 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có bao nhiêu nhận xét đúng với hình ảnh sau?
1. Có thể sử dụng phương pháp sử dụng enzyme hoặc vi phẫu để loại bỏ thành xenlulozo.
2. Đây là phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật.
3. Tạo được con lai mang 2 bộ NST khác nhau của 2 loài.
4. Con lai Pomato không có khả năng sinh sản hữu tính.
5. Muốn cho con lai Pomato có khả năng sinh sản hữu tính cần sử dụng consixin trong quá trình lai.
6. Phương pháp này loại bỏ giới hạn về loài, cách li về sinh sản.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 20 đề thi ôn luyện THPT Quốc gia môn Sinh học có lời giải năm 2022
Tags: Có bao nhiêu nhận xét đúng với hình ảnh sau?,1. Có thể sử dụng phương pháp sử dụng enzyme hoặc vi phẫu để loại bỏ thành xenlulozo.,2. Đây là phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật.,3. Tạo được con lai mang 2 bộ NST khác nhau của 2 loài.,4. Con lai Pomato không có khả năng sinh sản hữu tính.,5. Muốn cho con lai Pomato có khả năng sinh sản hữu tính cần sử dụng consixin trong quá trình lai.
Tags: Có bao nhiêu nhận xét đúng với hình ảnh sau?,1. Có thể sử dụng phương pháp sử dụng enzyme hoặc vi phẫu để loại bỏ thành xenlulozo.,2. Đây là phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật.,3. Tạo được con lai mang 2 bộ NST khác nhau của 2 loài.,4. Con lai Pomato không có khả năng sinh sản hữu tính.,5. Muốn cho con lai Pomato có khả năng sinh sản hữu tính cần sử dụng consixin trong quá trình lai.
Trắc nghiệm liên quan
- Xét các phát biểu sau đây: 1. Một mã di truyền có thể mã hoá cho một hoặc một số loại axit amin. 2. Quá trình phiên mã tạo ARN gồm 5 loại nucleotide. 3. Ở sinh vật nhân thực, axit amin mở đầu cho chuỗi polipeptide là methionin. 4. Phân tử tARN và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi xảy ra dạng đột biến thay thế 1 cặp nucleotide trong gen. Có bao nhiêu hậu quả sau đây có thể xuất hiện? (1). Làm tăng 1 liên kết Hidro. (2). Số liên kết Hidro không đổi. (3). Làm tăng 2 liên kết Hidro. (4). Làm giảm 1 liên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành phần dưới đây: 1. Gen 2. mARN 3. Axit amin 4. tARN 5. Ribosome 6. Enzyme 7. Nhiễm sắc thể Số thành phần trực tiếp tham gia vào quá trình tổng hợp chuỗi polypeptide là (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình nhân đôi ADN và quá trình phiên mã ở sinh vật nhân thực có bao nhiêu đặc điểm giống nhau trong các đặc điểm dưới đây? (1). Đều diễn ra trên toàn bộ phân tử ADN. (2). Đều có sự hình thành các đoạn Okazaki. (3). Đều theo nguyên tắc bổ sung. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân của hiện tượng béo phì là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sâu bọ, hệ tuần hoàn hở chỉ thực hiện chức năng nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Các tilacoit không chứa: (Sinh học - Lớp 12)
- Thế nước của cơ quan nào trong cây là thấp nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Vốn gen của quần thể giao phối có thể được làm phong phú thêm do: (Sinh học - Lớp 12)
- Phần lớn các loài thực vật có hoa và dương xỉ được hình thành bằng cơ chế (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)