Nghệ thuật miêu tả trong đoạn trích:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09/2024 06:36:16 (Ngữ văn - Lớp 6) |
5 lượt xem
Nghệ thuật miêu tả trong đoạn trích:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Từ ngữ đặc sắc, sử dụng biện pháp so sánh, hoán dụ độc đáo 0 % | 0 phiếu |
B. Từ ngữ đặc sắc, sử dụng so sánh sinh động, độc đáo 0 % | 0 phiếu |
C. Từ ngữ đặc sắc, sử dụng so sánh, nhân hóa sinh động, độc đáo 0 % | 0 phiếu |
D. Từ ngữ đặc sắc, sử dụng so sánh, ẩn dụ sinh động, độc đáo 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ nào sau đây không phải từ láy? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Em hiểu nghĩa của từ “ nghèo sức ” trong câu “ Lắm khi em cũng nghĩ nỗi nhà cửa như thế này là nguy hiểm, nhưng em nghèo sức quá, em đã nghĩ ròng rã hàng mấy tháng cũng không biết làm thế nào ” như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Văn bản chứa đoạn trích trên thuộc thể loại truyện nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn trích trên được kế theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn trích trên được viết theo phương thức biểu đạt chính nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi bằng cách ghi lại chữ cái đứng trước phương án trả lời đúng ( Câu 1 đến câu 8 ) Dế Choắt trả lời tôi bằng một giọng rất buồn rầu: - Thưa anh, em cũng muốn khôn nhưng khôn không được. Đụng đến việc là em thở ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- "(1) Liền đó, vua phong em bé làm trạng nguyên. (2) Vua lại xây dịnh thự ở một bên hoàng cung cho em ở, để tiện việc hỏi han". Thành phần trạng ngữ "để tiện việc hỏi han" của đoạn văn có tác dụng: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Câu: "Họ không phải trốn tránh mà xông xáo đi tìm giặc" có bao nhiêu từ láy? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Kết thúc có hậu ở truyện "Sọ Dừa" được thể hiện qua: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phẩm chất thông minh của nhân vật chính ở truyện "Em bé thông minh" được thể hiện qua: (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)