Khi nói về nhân tố tiến hóa, di – nhập gen và đột biến có bao nhiêu đặc điểm sau đây? I. Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể. II. Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định. III. Đều có theer dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 06:37:12 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Khi nói về nhân tố tiến hóa, di – nhập gen và đột biến có bao nhiêu đặc điểm sau đây?
I. Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.
II. Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.
III. Đều có theer dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 25 đề thi ôn luyện THPT Quốc gia môn Sinh học có lời giải năm 2022
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hóa. di – nhập gen và đột biến có bao nhiêu đặc điểm sau đây?,I. Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,II. Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.,III. Đều có theer dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hóa. di – nhập gen và đột biến có bao nhiêu đặc điểm sau đây?,I. Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,II. Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.,III. Đều có theer dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong trường hợp một gen quy định một tính trạng, tính trạng trội là trội hoàn toàn, không xảy ra hoán vị gen, không đột biến, theo lý thuyết, phép lai cho đời con có 4 loại kiểu hình là: (Sinh học - Lớp 12)
- Hình ảnh dưới đây minh họa cho kì nào của quá trinh nguyên phân ở tế bào thực vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình ảnh dưới đây nói về một dạng đột biến cấu trúc NST. Đây là dạng đột biến nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi cá thở vào, diễn biến nào dưới đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Để phát hiện hô hấp ở thực vật, một nhóm học sinh đã tiến hành thí nghiệm như sau: Dùng 4 bình cách nhiệt giống nhau đánh số thứ tự 1, 2, 3 và 4. Cả 4 bình đều đựng hạt của một giống lúa: Bình 1 chứa 1kg hạt mới nhú mầm. Bình 3 chứa 1kg hạt mới nhú ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tập hợp nào sau đây không được xem là một quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Loài nào trong số các loài sau đây không phải là sinh vật sản xuất? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về tiến hóa nhỏ, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Đác-uyn quan niệm biến dị cá thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Dựa vào hình ảnh dưới đây em hãy cho biết có bao nhiêu phát biểu về hình ảnh này là đúng? (1) Đây là phương pháp tạo giống áp dụng cho cả động vật và thực vật. (2) Các cây con thu được đều có kiểu gen thuần chủng. (3) Các dòng đơn bội qua chọn lọc ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)