Chị N thấy khách hàng là nữ giới đang có nhu cầu cao về các sản phẩm dưỡng da tự nhiên nên đã lập kế hoạch kinh doanh và quyết định nhập và bán các sản phẩm này trên mạng xã hội với phân khúc giá dưới 500 000 đồng, mục tiêu doanh số bán hàng tối thiểu 600 đơn/ngày, chị nghĩ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm không cần thiết lắm nên không tìm hiểu. Chị N đã không thực hiện bước nào trong lập kế hoạch kinh doanh?

Bạch Tuyết | Chat Online
05/09 06:44:44 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
7 lượt xem

Chị N thấy khách hàng là nữ giới đang có nhu cầu cao về các sản phẩm dưỡng da tự nhiên nên đã lập kế hoạch kinh doanh và quyết định nhập và bán các sản phẩm này trên mạng xã hội với phân khúc giá dưới 500 000 đồng, mục tiêu doanh số bán hàng tối thiểu 600 đơn/ngày, chị nghĩ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm không cần thiết lắm nên không tìm hiểu. Chị N đã không thực hiện bước nào trong lập kế hoạch kinh doanh?

Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định mục tiêu kinh doanh.
0 %
0 phiếu
B. Xác định ý tưởng kinh doanh.
0 %
0 phiếu
C. Phân tích yếu tố pháp lí thực hiện ý tưởng kinh doanh.
0 %
0 phiếu
D. Phân tích sự phù hợp của sản phẩm kinh doanh.
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

Trắc nghiệm mới nhất

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k