Ngoài việc xây dựng thói quen chi tiêu hợp lí thì việc đặt ra mục tiêu tài chính trong gia đình nhằm đảm bảo cho các hoạt động như: tiết kiệm, đầu tư, phòng ngừa rủi ro và
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 11:32:48 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
7 lượt xem
Ngoài việc xây dựng thói quen chi tiêu hợp lí thì việc đặt ra mục tiêu tài chính trong gia đình nhằm đảm bảo cho các hoạt động như: tiết kiệm, đầu tư, phòng ngừa rủi ro và
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tích luỹ 0 % | 0 phiếu |
B. trả nợ 0 % | 0 phiếu |
C. phòng vệ 0 % | 0 phiếu |
D. tiêu dùng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bao gồm các hình thức nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong khoảng từ 2 đến 5 năm, việc chủ thể kinh doanh xác định, khẳng định thương hiệu trong kế hoạch kinh doanh là thể hiện mục tiêu (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hình thức bảo hiểm bắt buộc để chăm sóc sức khoẻ, không vì mục đích lợi nhuận do Nhà nước tổ chức thực hiện là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các hoạt động kinh tế đối ngoại của một quốc gia không bao gồm hoạt động nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Yếu tố nào dưới đây không tính trong tổng sản phẩm quốc nội của một quốc gia? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)