Do một số khoản chi ngoài kế hoạch của gia đình nên mẹ bạn K đã cắt giảm một số khoản chi không thiết yếu. Việc làm của mẹ bạn K thể hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch quản lí thu, chi?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 11:33:23 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
8 lượt xem
Do một số khoản chi ngoài kế hoạch của gia đình nên mẹ bạn K đã cắt giảm một số khoản chi không thiết yếu. Việc làm của mẹ bạn K thể hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch quản lí thu, chi?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực hiện việc xác định mục tiêu tài chính trong gia đình. 0 % | 0 phiếu |
B. Thực hiện khoản thu chi, đánh giá điều chỉnh kế hoạch nếu có. 0 % | 0 phiếu |
C. Thống nhất các khoản chi thiết yếu, không thiết yếu. 0 % | 0 phiếu |
D. Thống nhất tỉ lệ phân chi khoản thu, chi trong gia đình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc thông tin và lời câu hỏi 18 Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (viết tắt là ASEAN) là một liên minh chính trị, kinh tế, văn hoá và xã hội trong khu vực Đông Nam Á. Tổ chức này được thành lập ngày 08/8/1967 với 5 thành viên. ASEAN ngày nay đã trở ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc thông tin và lời câu hỏi 17 Theo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, về cơ bản, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đã thực hiện tốt trách nhiệm xã hội trong vấn đề trả lương xứng đáng cho người lao động; tiền lương thực trả cao hơn tiền lương ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế nhằm giành điều kiện thuận lợi trong sản xuất, mua bán, tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ để có thể thu lợi ích kinh tế cao nhất là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không thể hiện quyền bình đẳng giới trong gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hoạt động có mục đích, có ý thức của con người nhằm tạo ra các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của đời sống là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Quyền nào dưới đây là quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân về văn hoá, giáo dục? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong nội thuỷ, quốc gia ven biển không có chủ quyền ở vùng nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật về bảo vệ di sản văn hoá, cá nhân, công dân không có quyền nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Pháp luật quy định, mọi công dân đều có quyền học thường xuyên, học suốt đời được hiểu là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Khi thực hiện quyền sở hữu tài sản, công dân không được thực hiện hành vi trái pháp luật, gây thiệt hại hoặc làm ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia, lợi ích công cộng, quyền và lợi ích hợp pháp của người khác là nội dung khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)