Một trong các giải pháp để giải quyết vấn đề an ninh năng lượng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 11:35:23 (Địa lý - Lớp 11) |
5 lượt xem
Một trong các giải pháp để giải quyết vấn đề an ninh năng lượng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. các tổ chức quốc tế phải tham gia điều phối, thúc đẩy các chính sách, tăng cường hợp tác. 0 % | 0 phiếu |
B. tập trung vào việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới. 0 % | 0 phiếu |
C. tăng cường hợp tác để khai thác triệt để nguồn tài nguyên năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
D. hạn chế sử dụng năng lượng ở các hoạt động sản xuất công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính đến năm 2020, tổ chức nào sau đây có số thành viên nhiều nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Một trong những mục tiêu của Liên hợp quốc (UN) là (Địa lý - Lớp 11)
- Khu vực hoá kinh tế đang giúp cho các khu vực (Địa lý - Lớp 11)
- Khu vực hoá kinh tế đang làm cho các quốc gia phải đối mặt với việc (Địa lý - Lớp 11)
- Khu vực hoá kinh tế không có biểu hiện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá có nhiều tác động tích cực, tuy nhiên toàn cầu hoá (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây là biểu hiện của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhóm nước đang phát triển có cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 11)
- Nhóm nước phát triển thường có tốc độ tăng trưởng kinh tế (Địa lý - Lớp 11)
- Việc phân chia các quốc gia trên thế giới thành nhóm nước phát triển và nhóm nước đang phát triển dựa vào tiêu chí nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)