Chất nào sau đây không phải là este?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 11:42:20 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Chất nào sau đây không phải là este?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H5COOH. 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOC2H5. 0 % | 0 phiếu |
C. (C15H31COO)3C3H5. 0 % | 0 phiếu |
D. HCOOCH3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 13 gam C2H2 phản ứng với nước xúc tác HgCl2, đun nóng (hiệu suất phản ứng là 60%) thu được hỗn hợp A gồm CH3CHO và C2H2 dư. Cho A tác dụng hoàn toàn với lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Số tripeptit mạch hở có công thức phân tử C7H13O4N3 là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun hỗn hợp X gồm 12 gam axit axetic và 11,5 gam ancol etylic với xúc tác H2SO4 đặc trong điều kiện thích hợp thu được 12,32 gam este. Hiệu suất phản ứng este hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Từ chất X thực hiện các phản ứng hóa học sau: (1) X + KOH →t0 Y + Z; (2) Y + Br2 + H2O → T + 2HBr; (3) T + KOH → Z + H2O. Chất X có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân amin bậc II của C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat: (a) Hồ tinh bột phản ứng với I2 cho dung dịch màu xanh tím. (b) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit. (c) Fructozơ và saccarozơ đều không làm mất màu dung dịch Br2. (d) Thủy phân hoàn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Anilin (C6H5NH2) và phenol (C6H5OH) đều có phản ứng với (Hóa học - Lớp 12)
- Este etyl butirat có mùi dứa. Công thức cấu tạo của etyl butirat là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 4,5 gam amin X no, đơn chức, mạch hở tác dụng với dung dịch HCl dư thu được 8,15 gam muối. Số nguyên tử hiđro trong phân tử X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)