Ở giai đoạn tạo đà của “Kĩ thuật phát bóng cao tay”, chân khác bên với tay cầm bóng bước ra trước một bước, tiếp xúc mặt sân ra sao?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 11:58:32 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
6 lượt xem
Ở giai đoạn tạo đà của “Kĩ thuật phát bóng cao tay”, chân khác bên với tay cầm bóng bước ra trước một bước, tiếp xúc mặt sân ra sao?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bằng nửa trước bàn chân. | 1 phiếu (100%) |
B. Bằng nửa sau bàn chân. 0 % | 0 phiếu |
C. Bằng cả bàn chân. 0 % | 0 phiếu |
D. Bằng mũi bàn chân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kĩ thuật phát bóng cao tay thường được thủ môn sử dụng để làm gì?(1) Chuyền bóng cho đồng đội khi đang ở trên nửa sân của đội nhà.(2) Chuyền những đường bóng bay thấp cho đồng đội.(3) Phát động tấn công nhanh.(4) Chuyền những đường bóng lăn trên mặt ... (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của “Kĩ thuật phát bóng cao tay”, hai chân đứng như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Chọn phát biểu không đúng về kĩ thuật phát bóng tay thấp tay và cao tay? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Kĩ thuật phát bóng thấp tay được thực hiện qua mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của “Kĩ thuật phát bóng thấp tay”, đứng hai chân hẹp hơn vai, tay cầm bóng như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Hành động của thủ môn sau khi bắt được bóng là gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của “Kĩ thuật phát bóng thấp tay”, hai chân đứng như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Kĩ thuật phát bóng thấp tay thường được thủ môn sử dụng để làm gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)