Phối hợp kĩ thuật di chuyển và kĩ thuật đá bóng lăn sệt cùng chiều, ngược chiều bằng lòng bàn chân thường được sử dụng trong tình huống nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 11:58:40 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
68 lượt xem
Phối hợp kĩ thuật di chuyển và kĩ thuật đá bóng lăn sệt cùng chiều, ngược chiều bằng lòng bàn chân thường được sử dụng trong tình huống nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chuyền bóng phối hợp với đồng đội. 0 % | 0 phiếu |
B. Phá bóng khi đối phương tổ chức tấn công. | 3 phiếu (100%) |
C. Tấn công cầu môn đối phương. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kĩ thuật đứng tại chố đá bóng bằng lòng bàn chân có thể áp dụng cho đường bóng nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của phối hợp kĩ thuật chạy đà và kĩ thuật đá bóng bằng lòng bàn chân, trọng lượng cơ thể dồn vào đâu? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của phối hợp kĩ thuật chạy đà và kĩ thuật đá bóng bằng lòng bàn chân, khi chân thuận đặt trước thì bàn chân hướng về phía nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của phối hợp kĩ thuật chạy đà và kĩ thuật đá bóng bằng lòng bàn chân, đứng sau bóng và cách bóng mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của kĩ thuật đứng tại chỗ đá bóng bằng lòng bàn chân, hai chân đứng ra sao? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Kĩ thuật đá bóng bằng lòng bàn chân gồm mấy giai đoạn? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở tư thế chuẩn bị của kĩ thuật đứng tại chỗ đá bóng bằng lòng bàn chân, chân thuận đặt trước, bàn chân ngang với bóng và cách bóng bao nhiêu cm? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trong thi đấu bóng đá, kĩ thuật đá bóng được sử dụng nhằm mục đích gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)