Các đường kính của tim có đặc điểm:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 11:59:20 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Các đường kính của tim có đặc điểm:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thay đổi tùy theo giới 0 % | 0 phiếu |
B. Thay đổi tùy theo huyết áp 0 % | 0 phiếu |
C. Thay đổi tùy theo người 0 % | 0 phiếu |
D. Thay đổi tùy theo tuổi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dấu hiệu CLVT tụ máu dưới màng cứng: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường kính lớn nhất của tim là: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp chụp mạch máu nào sau đây là tốt nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Chụp Cắt lớp vi tính sọ có bơm thuốc cản quang trong trường hợp : (Tổng hợp - Đại học)
- Siêu âm qua thóp để chẩn đoán: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong kỹ thuật cổ điển tư thế chụp sau đây cho thấy nhiều buồng tim nhất (Tổng hợp - Đại học)
- Ở thì động mạch của chụp mạch, ta có thể thấy cùng lúc động mạch và tĩnh mạch do (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với các buồng tim phương pháp chẩn đoán tiện lợi nhất là: (Tổng hợp - Đại học)
- U màng não, chụp động mạch chọn lọc: (Tổng hợp - Đại học)
- Di căn não có đặc điểm: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)