Khả năng gây ngộ độc của salmonella cần điều kiện:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 12:58:04 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Khả năng gây ngộ độc của salmonella cần điều kiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thức ăn nhiễm một lượng lớn vi khuẩn và vi khuẩn vào cơ thể phải giải phóng ra một lượng độc tố lớn 0 % | 0 phiếu |
B. Vi khuẩn vào cơ thể phải giải phóng ra một lượng độc tố lớn và độc tố này có vai trò quyết định 0 % | 0 phiếu |
C. Vi khuẩn phải còn sống trong thức ăn 0 % | 0 phiếu |
D. Sức đề kháng của cơ thể yếu và bị nhiễm một lượng độc tố cao 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những nguyên tắc dinh dưỡng đối với bệnh nhân tăng huyết áp: (Tổng hợp - Đại học)
- Samonella là loại trực khuẩn gram (-) có những đặc điểm sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Dựa vào cân nặng theo tuổi, theo GOMEZ trẻ được đánh giá là suy dinh dưỡng độ III khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Vệ sinh an toàn thực phẩm được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Dựa vào cân nặng theo tuổi, theo GOMEZ trẻ được đánh giá là suy dinh dưỡng độ II khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Ngộ độc thực phẩm được hiểu đó là một tình trạng bệnh lý xảy ra do: (Tổng hợp - Đại học)
- Dựa vào cân nặng theo tuổi, theo GOMEZ trẻ được đánh giá là suy dinh dưỡng độ I khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Loại nào sau đây gây ngộ độc thức ăn do vi sinh vật: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong các mục tiêu quan trọng của Kế hoạch hành động quốc gia về dinh dưỡng là hạ thấp tỷ lệ phụ nữ độ tuổi sinh đẻ có BMI < 18,5 xuống còn (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của ngộ độc thức ăn do tụ cầu đó là một loại: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)